Vụ cha cưỡng hiếp và giết hại con gái 8 tuổi: Trói tay chân rồi ném xuống giếng phi tang

Thế giới 20/09/2024 06:00

Hiện vẫn chưa rõ liệu bé gái có còn sống vào thời điểm bị ném xuống giếng hay không.

Theo tờ Times of India, một bé gái 8 tuổi đã bị hãm hiếp và giết hại bởi chính cha ruột, sau đó người này đã vứt xác bé gái xuống một cái giếng gần hiện trường. Vụ việc được báo cáo từ làng Chachauda ở quận Guna, Madhya Pradesh, Ấn Độ.

Theo thông tin ban đầu, bị cáo bị cáo buộc đã đưa con gái đến một cánh đồng, hãm hiếp, tấn công và trói tay chân bé gái bằng khăn trước khi ném bé xuống giếng. Hiện vẫn chưa rõ liệu bé gái có còn sống vào thời điểm bị ném xuống giếng hay không.

Vụ cha cưỡng hiếp và giết hại con gái 8 tuổi: Trói tay chân rồi ném xuống giếng phi tang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bé gái đã mất tích từ ngày 11/9, gia đình bé đã nộp đơn báo mất tích lên cảnh sát. Dân làng ban đầu nghi ngờ rằng bé gái có thể đã rơi xuống cống gần đó và bị dòng nước mạnh cuốn trôi. Sau cuộc tìm kiếm kéo dài 3 ngày, ngày 14/9, thi thể của bé gái được tìm thấy trong giếng, với tay và chân bị trói bằng đá và bằng khăn. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Người cha đã bị tình nghi ngay từ đầu cuộc điều tra, vì ông vẫn ở trong nhà trong khi ông nội bé gái tiến hành tìm kiếm cháu gái. Người cha cũng có hành vi không hợp tác trong quá trình thẩm vấn.

Dân làng báo cáo đã nhìn thấy bé gái với cha vào ngày bé gái mất tích và đưa ra những nhận xét tiêu cực về người cha. Sau tang lễ cuối cùng của bé gái vào sáng ngày 15/9, cha bé gái đã bị bắt giữ và thẩm vấn vào ngày 19/9. Ban đầu, bị cáo phủ nhận mọi sự liên quan nhưng cuối cùng đã thú nhận hành vi phạm tội.   

Vụ nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp tập thể dẫn đến có thai: Các nghi phạm thay nhau xâm hại nạn nhân

Mới đây, một nữ sinh lớp 9 đã bị ba thanh niên hiếp dâm tập thể nhiều lần ở Siddipet, Telangana, Ấn Độ.

TIN MỚI NHẤT