Uống rượu say, cô gái 22 tuổi bị 3 bạn nhậu lừa chuốc thuốc mê rồi cưỡng hiếp trong nhà tắm

Thế giới 12/09/2024 10:35

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 người vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 22 tuổi trong một bữa tiệc sinh nhật ở Maharashtra.

Theo NDTV, ngày 6/9, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ 3 người, trong đó có một phụ nữ, vì cáo buộc chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp một người phụ nữ 22 tuổi tại một bữa tiệc sinh nhật ở Thane, Maharashtra.

Một quan chức cho biết vụ việc xảy ra tại một căn hộ ở khu vực Shirgaon thuộc Badlapur vào đêm ngày 4/9 rạng sáng 5/9. 

Dựa trên đơn khiếu nại của người phụ nữ, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm, Santosh Shivram Rupavate (40 tuổi tuổi), Shivam Sanjay Raje (23 tuổi) và Aliska bí danh Bhumika Ravindra Meshram (20 tuổi). 

Uống rượu say, cô gái 22 tuổi bị 3 bạn nhậu lừa chuốc thuốc mê rồi cưỡng hiếp trong nhà tắm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Aliska được cho là đã mời người phụ nữ đến nhà mình để dự tiệc sinh nhật, và hai người đàn ông còn lại cũng có mặt tại bữa tiệc. Sau bữa tiệc, hai người đàn ông bắt đầu uống rượu trong phòng ngủ. 

Khi người phụ nữ chuẩn bị rời đi, người phụ nữ nói với bạn bè của mình rằng cô cảm thấy không thoải mái, sau đó Aliska được cho đã đưa cho người phụ nữ một cốc nước chanh. 

Một quan chức cho biết loại đồ uống này được cho là có pha thuốc an thần và người phụ nữ bắt đầu cảm thấy chóng mặt sau khi uống.

Quan chức này cho biết một trong những người đàn ông này bị cáo buộc đã cưỡng hiếp người phụ nữ trong phòng tắm và bỏ mặc người phụ nữ bất tỉnh.

Cảnh sát cho biết các nghi phạm đã bị bắt giữ theo điều 64 (hiếp dâm) và điều 123 (gây thương tích bằng chất độc, v.v... với ý định phạm tội) và các điều khoản liên quan khác của Luật Bharatiya Nyaya Sanhita.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Vụ người phụ nữ 27 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong lò gạch: Bắt giữ bố chồng

Cảnh sát cho biết người phụ nữ bị thương nặng sau vụ hiếp dâm tập thể và đã được đưa vào bệnh viện địa phương để điều trị.

TIN MỚI NHẤT