Bé gái 16 tuổi sang nhà hàng xóm, bị chủ cửa hàng tạp hóa cưỡng hiếp lúc nửa đêm

Thế giới 12/09/2024 09:53

Theo lời khai của bé gái, nghi phạm là chủ một cửa hàng tạp hóa ngay tại khu phố của cháu bé.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 16 tuổi được cho là bị một người bán hàng ở Ashoka Garden cưỡng hiếp.

Nhận được thông tin của gia đình bé gái, cảnh sát Ashoka Garden đã lập hồ sơ vụ án hiếp dâm theo các điều khoản có liên quan thuộc Luật BNS và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) và bắt đầu điều tra.

Bé gái 16 tuổi sang nhà hàng xóm, bị chủ cửa hàng tạp hóa cưỡng hiếp lúc nửa đêm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết bé gái, 16 tuổi, đã nghỉ học từ lớp 6. Sau đó bé gái ở nhà và làm việc nhà. Trong đơn khiếu nại gửi cảnh sát, bé gái cho biết người tấn công là Aman, chủ một cửa hàng tạp hóa ngay tại khu phố của bé gái. Bé gái cho biết vì thường xuyên đến cửa hàng, Aman đã làm quen và xin số điện thoại di động của mình. 

Nửa đêm ngày 9/9, Aman đã gọi điện cho bé gái và gây áp lực để bé gái đến cửa hàng tạp hóa. Khoản 1h30 sáng ngày 10/9, khi bé gái đến cửa hàng, Aman đã đẩy bé gái vào bên trong và tấn công cháu bé, cảnh sát cho biết theo lời khai của bé gái. 

Ngay sau sự việc, bé gái trở về nhà và kể lại chuyện của mình cho gia đình và được gia đình báo cáo sự việc với cảnh sát.

Cảnh sát cho biết các cuộc điều tra tiếp theo đang được tiến hành.

Vụ người phụ nữ 27 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong lò gạch: Bắt giữ bố chồng

Cảnh sát cho biết người phụ nữ bị thương nặng sau vụ hiếp dâm tập thể và đã được đưa vào bệnh viện địa phương để điều trị.

TIN MỚI NHẤT