Vụ bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại nhà: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Thế giới 26/07/2024 09:10

Theo cáo trạng, vào ngày xảy ra vụ án vào tháng 8/2022, bé gái đang ở nhà vì bị ốm còn cha mẹ cháu bé đều đã đi làm.

Theo tờ Times of India, ngày 24/7, hai thanh niên bị buộc tội cưỡng hiếp bé gái hàng xóm vào năm 2022 đã bị tòa án đặc biệt về các vụ án theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO), Karimnagar, tuyên án tù chung thân. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân mới 9 tuổi và đang học lớp 3.

Một trong những người hàng xóm của bé gái, cũng là bạn cùng lớp của bé gái ở trường, đã chứng kiến ​​vụ cưỡng hiếp tập thể. Bé trai 9 tuổi đã đưa ra lời khai trước tòa và trở thành nhân chứng quan trọng trong vụ án.

Vụ bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại nhà: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một bị cáo thứ ba, một trẻ vị thành niên có liên quan đến vụ án - khi đó vẫn còn đi học - hiện đang phải ra hầu tòa trước Hội đồng Tư pháp vị thành niên. Hai bị cáo tuổi thành niên là công nhân làm công ăn lương theo ngày.

Theo cáo trạng, vào ngày xảy ra vụ án vào tháng 8/2022, bé gái đang ở nhà vì bị ốm. Nhưng vì bị cáo đe dọa sẽ giết bé gái nếu bé gái nói về vụ cưỡng hiếp, bé gái đã giữ im lặng. Cả cha mẹ bé gái và cha mẹ của bé trai 9 tuổi - nhân chứng trong vụ án và cũng là bạn cùng lớp của bé gái - đều đang đi làm vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Vài ngày sau, bé gái với mẹ mình về cơn đau dữ dội và vết thương trên cơ thể. Bé gái đã được đưa đến một bệnh viện địa phương. Sau đó, gia đình đã báo cáo sự việc với cảnh sát, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ bị cáo.

Người phụ nữ 45 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần trong khách sạn, danh tính hung thủ là người không ai ngờ tới

Người phụ nữ tố cáo rằng Manav Singh Rathore, người mà cô kết bạn trên Facebook, đã cưỡng hiếp cô nhiều lần trong phòng khách sạn ở Jaipur và Ajmer (Ấn Độ).

TIN MỚI NHẤT