Người phụ nữ 45 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần trong khách sạn, danh tính hung thủ là người không ai ngờ tới

Thế giới 26/07/2024 09:00

Người phụ nữ tố cáo rằng Manav Singh Rathore, người mà cô kết bạn trên Facebook, đã cưỡng hiếp cô nhiều lần trong phòng khách sạn ở Jaipur và Ajmer (Ấn Độ).

Theo tờ Times of India, một phụ nữ 45 tuổi đến từ Florida, Hoa Kỳ, đã bị cưỡng hiếp nhiều lần với lý do kết hôn bởi một cư dân Ajmer, đối tượng mà người phụ nữ kết bạn trên Facebook.

Dựa trên khiếu nại của người phụ nữ, một Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký tại quận Bundi đối với nghi phạm Manav Singh Rathore. Manav Singh Rathore được cho đã che giấu tình trạng hôn nhân của bản thân để lừa dối người phụ nữ.   

Người phụ nữ đã được đưa đi khám sức khỏe và vụ việc đã được chuyển đến cảnh sát Ajmer để điều tra.

Người phụ nữ cho biết lần đầu tiên đến Ấn Độ trong một chuyến đi ngắn vào tháng 4 và quay lại Ấn Độ vào ngày 3/7. Người phụ nữ cho biết lần đầu cô đến Delhi và sau đó là Jaipur và Ajmer.

Người phụ nữ tố cáo rằng Manav Singh Rathore đã cưỡng hiếp cô nhiều lần trong phòng khách sạn ở Jaipur và Ajmer với lý do sẽ kết hôn với cô. Người phụ nữ cho biết Manav Singh Rathore thậm chí còn dàn dựng một đám cưới giả với cô tại một ngôi đền ở Ajmer.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp, ném khỏi sân thượng tầng 5: Nghi phạm là người không ai ngờ tới

Trong lời khai với cảnh sát, bé gái cho biết rằng đã bị một người quen tấn công tình dục và bị người này ném khỏi sân thượng tầng 5 của một tòa nhà.

TIN MỚI NHẤT