Vụ bé gái 12 tuổi bị cha dượng, anh trai và bạn của anh cưỡng hiếp: 3 nghi phạm cương quyết chối tội

Thế giới 11/07/2024 13:46

3 người đàn ông đã có hành vi cưỡng hiếp 1 bé gái 12 tuổi.

Theo Sinchew đưa tin, 3 người đàn ông bị tình nghi cưỡng hiếp một bé gái 12 tuổi và bị buộc tội tại Tòa án Kota Bahru Sessions. Trong đó 2 bị cáo là cha con, người còn lại là bạn của con trai. 

Bị cáo đầu tiên là một doanh nhân 46 tuổi, ông phải đối mặt với hai tội danh: cưỡng hiếp con gái riêng chưa đủ tuổi vị thành niên tại nhà riêng ở quận Wanjie hồi đầu năm nay và vào các buổi chiều từ ngày 18 đến ngày 22/5. Điều này vi phạm Mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự và Mục 16 của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017, có mức án tù tối đa là 30 năm và phạt roi nếu bị kết tội.

Vụ bé gái 12 tuổi bị cha dượng, anh trai và bạn của anh cưỡng hiếp: 3 nghi phạm cương quyết chối tội  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo thứ hai là con riêng của bị cáo thứ nhất (22 tuổi) và người còn lại là bạn của nam thanh niên này. Họ bị buộc tội cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi. Họ bị buộc tội theo Mục 376 (2) của Bộ Hình sự. Mã (hiếp dâm). Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án từ 10 đến 30 năm tù và phạt roi.

Công tố viên của vụ án nêu trên là Phó Công tố viên Ahmad Faiz. Bị cáo thứ nhất và thứ hai do luật sư Nushara đại diện, còn bị cáo thứ ba do luật sư Zuhaidi đại diện.

Trước đó, Faiz cho biết, do tính chất nghiêm trọng của vụ án và nạn nhân là một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên nên anh đã đề nghị trước tòa không nên cho 3 bị cáo được tại ngoại.

Cuối cùng, Thẩm phán Zulkifli đã không cho bị cáo thứ nhất và thứ hai tại ngoại mà chỉ cho phép bị cáo thứ ba được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 15.000 RM và một khoản tiền bảo lãnh. Vụ việc dự kiến ​​sẽ được đưa ra xét xử vào ngày 11/8 tới đây. 

TIN MỚI NHẤT