Ghen tuông vô cớ, người đàn ông giết người liên hoàn: Thiêu chết bạn gái, dùng dao tấn công cháu trai

Thế giới 11/07/2024 09:13

Một người đàn ông đã thiêu chết bạn gái, sau đó dùng dao chém cháu trai mình.

Theo ET Today đưa tin, một người đàn ông 78 tuổi họ Phan ở thị trấn Donghe, huyện Đài Đông đã dùng dao giết chết bạn gái 63 tuổi của mình, sau đó dùng dao đâm cháu trai 21 tuổi của mình. Anh ta dùng xăng đốt nhà và thiêu chết bạn gái Giang, người đã chung sống với anh ta 36 năm. Người đàn ông họ Phan thú nhận rằng anh ta nghi ngờ người bạn chung sống của mình ngoại tình với người khác và việc trở về nhà muộn sau buổi khiêu vũ lễ hội thu hoạch.

Cảnh sát được gọi đến hiện trường lúc 23h52 ngày 10/7. Họ phát hiện cháu trai họ Từ nằm trên mặt đất và khói dày đặc bốc ra từ ngôi nhà. Họ phát hiện thi thể của Giang đã bị đốt thành tro trong ngôi nhà ở tầng một. Sau khi làm rõ sơ bộ, cảnh sát đã đưa người đàn ông họ Phan về để thẩm vấn.

Ghen tuông vô cớ, người đàn ông giết người liên hoàn: Thiêu chết bạn gái, dùng dao tấn công cháu trai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, cháu trai 21 tuổi họ Từ nghe thấy ông nội và bà ngoại họ Giang tranh cãi về Lễ hội thu hoạch. Anh bước ra khỏi phòng và gọi bà nhưng không nhận được phản hồi. Không ngờ, ông nội lại dùng dao làm bếp chém anh. Anh hoảng sợ chạy ra khỏi nhà và gọi điện cho chị họ và mẹ đến giúp đỡ. Về vết thương, lòng bàn tay trái của anh Từ bị cắt nặng, cơ thể bị bỏng nhẹ. Sau khi được đưa đến bệnh viện, anh được sơ cứu và khâu vết thương khẩn cấp.

Phan Nam khai rằng từ lâu đã nghi ngờ rằng bạn gái mình có quan hệ tình cảm với người khác.  Phan Nam còn tiết lộ cháu trai họ Từ của ông đã vô tình bị thương khi vung dao. Thông tin chi tiết vẫn đang được cảnh sát làm rõ.

Thi thể trẻ sơ sinh đang phân hủy được phát hiện trong túi đựng rác: Người mẹ trẻ 22 tuổi bị bắt giữ

Một người mẹ đã bị bắt sau khi chính quyền cáo buộc đứa con mới sinh của cô được phát hiện đã chết trong một túi rác.

TIN MỚI NHẤT