Người qua đường bàng hoàng phát hiện 2 thi thể nữ giới trong ô tô: Đang trong quá trình phân hủy, mùi hôi thối nồng nặc

Thế giới 11/07/2024 10:02

2 thi thể nữ giới được phát hiện trong ô tô vào 18h ngày 10/7.

Theo China Press đưa tin, một chiếc SUV đỗ bên đường nhiều ngày được người dân phát hiện với 2 thi thể đang trong quá trình phân hủy. 

Cụ thể, vụ việc được một người dân phát hiện vào khoảng 18h chiều ngày 10/7 tại khu vực đầu tiên của Nanmei Garden, cạnh Jalan Tembikai, phía trước Ao Sen.

Được biết, người dân sau đó đã nhờ lực lượng an ninh đến giúp đỡ. Các thành viên trong tổ đã đến hiện trường để tìm hiểu tình hình và trình báo vụ việc cũng tìm thấy số điện thoại ghi trên phong bì trước bảng điều khiển của ngôi nhà. Sau khi gọi điện, họ đã liên lạc được với gia đình người quá cố.

Người qua đường bàng hoàng phát hiện 2 thi thể nữ giới trong ô tô: Đang trong quá trình phân hủy, mùi hôi thối nồng nặc - Ảnh 1
Thi thể 2 người phụ nữ trong ô tô - Ảnh: China Press

Được biết, một trong số họ đến từ Negeri Sembilan và đã mất tích nhiều ngày trước đó, gia đình anh cũng đã trình báo về việc mất tích; còn người còn lại được cho là đến từ Penang.

Đội pháp y khoa học của cảnh sát đã được gọi đến hiện trường để thu thập bằng chứng, đồng thời nhân viên y tế cũng có mặt để hỗ trợ cảnh sát điều tra. Cảnh sát đã đưa thi thể về nhà xác bệnh viện Bukit Mertajam để khám nghiệm tử thi.

Hiện, nguyên nhân tử vong vẫn đang được điều tra, làm rõ. 

Ghen tuông vô cớ, người đàn ông giết người liên hoàn: Thiêu chết bạn gái, dùng dao tấn công cháu trai

Một người đàn ông đã thiêu chết bạn gái, sau đó dùng dao chém cháu trai mình.

TIN MỚI NHẤT