Vụ bắt cóc chấn động: Hai người phụ nữ bắt cóc bé trai 3 tuổi tại trung tâm thương mại giữa ban ngày

Thế giới 05/07/2024 16:02

Cả 2 người phụ nữ đều 38 tuổi đang thất nghiệp, kẻ bắt cóc đã để lại lời nhắn đòi tiền chuộc và không cho gia đình báo công an.

Theo Sinchew, vụ bắt cóc xảy ra ở Tseung Kwan O, Hồng Kông vào thứ tư. Một bé trai bị bắt cóc giữa thanh thiên bạch nhật. 2 kẻ bắt cóc đã tống tiền gia đình cậu bé trị giá 5 triệu đô la Hồng Kông.

Tuy nhiên, trước khi gia đình kịp trả tiền chuộc, cảnh sát Hồng Kông đã nhanh chóng giải cứu cậu bé và bắt giữ hai người phụ nữ. các lực lượng cảnh sát đã tổ chức một cuộc điều tra vào ngày thứ Năm và cho biết hai phụ nữ bị bắt đều 38 tuổi và đang thất nghiệp. Địa điểm giấu đứa bé là tại nhà của người phụ nữ có CMND Hong Kong, hiện không có bằng chứng nào cho thấy người phụ nữ bị bắt liên quan đến đình nạn nhân.

Khi cảnh sát nhận được trình báo từ một người mẹ vào lúc 4h30 chiều thứ Tư, nói rằng đứa con trai 3 tuổi của bà đã bị bắt cóc, và những kẻ bắt cóc đã để lại lời nhắn đòi tiền chuộc và không cho gọi cảnh sát.

Vụ bắt cóc chấn động: Hai người phụ nữ bắt cóc bé trai 3 tuổi tại trung tâm thương mại giữa ban ngày - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Cảnh sát đã nhanh chóng xác định danh tính hai nghi phạm và phát hiện một trong hai đối tượng đã chuẩn bị xe đẩy, vali và thay quần áo để tiến hành phạm tội không để gia đình phát hiện. Sau khi xác định được mục tiêu, cảnh sát đột nhập vào nhà lúc 5h25 sáng thứ Năm, giải cứu cậu bé và bắt giữ hai người phụ nữ. Qua kiểm tra sơ bộ cho thấy cậu bé không bị thương.

Phía cảnh sát cho rằng hai nghi phạm phạm có chủ ý từ trước. Một người phụ nữ đã cưỡng bức cậu bé ra khỏi cửa hàng trong trung tâm mua sắm, dùng tay bịt miệng cậu bé, đặt cậu vào xe đẩy và đẩy cậu bé đến công viên. Nghi phạm còn lại mang vali đến công viên gặp mặt, cho cậu bé vào vali rồi đưa về nơi ở của một người trong số họ. Ông cho biết không có người nào khác được phát hiện có liên quan đến vụ án. Hai nghi phạm đã yêu cầu gia đình cậu bé trả tiền chuộc bằng tiền ảo. Vì họ nghĩ rằng cảnh sát sẽ khó có thể tìm ra tung tích của cậu bé.

Đám cháy kinh hoàng giữa trưa nắng, 3 ngôi nhà ‘chìm trong biển lửa’, thời điểm xảy ra cháy có gió mạnh

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt để khống chế đám cháy và giải cứu người mắc kẹt bên trong.

TIN MỚI NHẤT