Vụ án kinh dị: Hai mẹ con bị cắt cổ đến chết và bỏ xác xuống mương, kẻ sát nhân chính là người nhà của nạn nhân

Thế giới 20/08/2024 11:46

Vụ án mạng chấn động, người ta phát hiện thi thể của 2 mẹ con trong một con mương, phía sau căn nhà phố đã bị bỏ hoang.

Theo Sinchew: Một bi kịch gia đình chấn động được trình báo ở Midu. Thi thể hai mẹ con người nước ngoài bị bỏ trong một con mương trên đại lộ Sultan Abdul Halim, sau 4 giờ điều tra và phát hiện nghi phạm là một công nhân nước ngoài cắt cổ vợ và con gái đến chết, anh ta trốn trong một nhà thờ Hồi giáo cách đó vài km. Cuối cùng anh ta bị cảnh sát tìm thấy và bắt giữ.

Cảnh sát nhận được tin báo của người dân vào lúc 5 giờ chiều ngày hôm qua rằng thi thể của hai người phụ nữ nằm trong một con mương cạnh đại lộ Sultan Abdul Halim, phía sau một căn nhà phố bỏ hoang ở Sungai Kulon. Cảnh sát đã đến điều tra và xác nhận hai người phụ nữ này đã chết. Những phụ nữ nước ngoài bị sát hại lần lượt là một bà mẹ và một cô con gái, 34 tuổi và 10 tuổi.

Vụ án kinh dị: Hai mẹ con bị cắt cổ đến chết và bỏ xác xuống mương, kẻ sát nhân chính là người nhà của nạn nhân - Ảnh 1
Nơi phát hiện ra thi thể (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát trưởng quận Kota Setar Sitino Saraswati sau đó tiết lộ với giới truyền thông rằng khi cảnh sát đến hiện trường để điều tra, họ phát hiện hai người thiệt mạng nằm dưới mương đều mặc quần áo đầy đủ nhưng đều có vết cắt nặng trên cổ.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và cử đội pháp y khoa học cùng chó cảnh sát K9 đến hiện trường trong 4 giờ để thu thập bằng chứng. Sau 4 giờ, họ thu được manh mối và dẫn đội đến Nhà thờ Hồi giáo Bukit Pinang lúc 9 giờ tối để bắt giữ một người nước ngoài được cho là có quan hệ vợ chồng, cha con với nam nghi phạm.

Hiện tại vụ án vẫn đang được điều tra, nghi phạm bị tạm giữ.

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ trong hệ thống băng chuyền hành lí ở sân bay, danh tính nạn nhân khiến nhiều người bất ngờ

Sau một tuần xảy ra vụ án, người dân kinh hãi với những tình tiết mới mà truyền thông đưa tin.

TIN MỚI NHẤT