Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ trong hệ thống băng chuyền hành lí ở sân bay, danh tính nạn nhân khiến nhiều người bất ngờ

Thế giới 19/08/2024 19:24

Sau một tuần xảy ra vụ án, người dân kinh hãi với những tình tiết mới mà truyền thông đưa tin.

Theo SinchewMột vụ giết người hiếm hoi được báo cáo tại Sân bay Quốc tế O'Hare ở Chicago vào ngày 8 tháng này. Có người đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ trong hệ thống băng chuyền hành lý. Vì người chết không phải là nhân viên sân bay và hiện trường không được mở cửa cho công chúng tham quan nên ban đầu các nhà điều tra không hiểu tại sao lại có người đi vào khu vực cấm.

Một tuần sau vụ việc, giới truyền thông lại tiết lộ nhiều chi tiết khủng khiếp hơn về vụ án. Tờ Daily Mail của Anh đưa tin nạn nhân là nữ, 57 tuổi, sống ở Bắc Carolina cùng chồng là Jim (59 tuổi) và hai con gái.

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ trong hệ thống băng chuyền hành lí ở sân bay, danh tính nạn nhân khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo từ Sở Cảnh sát Chicago, một nhân viên xử lý hành lý của Delta Airlines đang chuẩn bị xếp hành lý từ chuyến bay mới hạ cánh lên hệ thống băng chuyền vào buổi sáng thì phát hiện một phụ nữ trên băng chuyền 11. Khi người khuân vác đến gần và hỏi về tình trạng của cô, anh nhận ra người phụ nữ không trả lời và có một sợi dây quấn quanh cổ.

Theo báo cáo, đoạn phim CCTV do Sở Cảnh sát Chicago thu được cho thấy Vinton "đi đến vành đai hành lý số 11 và đi vào máng của hệ thống băng tải" vào ngày hôm đó.

Không rõ tại sao cô ấy lại đến Chicago. Cô ấy và chồng đã tuyên bố trên trang web rằng họ thích đi thăm bạn bè ở Trung Tây vào mỗi mùa hè.

Hiện tại vụ án vẫn đang được điều tra.

Lật xe trên cao tốc, người đi xe máy tử vong tại chỗ, thi thể đã được gửi đến nhà xác để khám nghiệm

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h11 phút sáng, người điều khiển xe bị mất lái và lật nhào bên đường dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT