Bé gái 8 tuổi tử vong, nghi do bị cha dượng và mẹ ruột đánh đập một cách tàn ác

Thế giới 19/08/2024 18:03

Sau khi khám nghiệm thi thể, các bác sĩ phát hiện ra toàn thân bé gái đều có vết thương. Nghi ngờ mẹ ruột và người tình của mẹ đã bạo hành đứa trẻ.

Theo SinchewMột bé gái 8 tuổi tử vong được cho là đã bị mẹ ruột và cha dượng tàn ác đánh đập dã man, khiến toàn thân có vết bầm tím, cuối cùng bé đã chết tại nhà riêng ở Rawang, Selangor. liên quan sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra về tội giết người.

Bé gái đang trong độ tuổi đi học, đang học tại một trường tiểu học trên địa bàn nhưng đã nghỉ học từ ngày 24/6 năm nay và từ đó đến nay không đến trường.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Gombak Noor Alifin hôm nay đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo từ nhân viên y tế Sungai Buloh vào lúc 3:27 chiều hôm qua rằng một cô gái đã chết tại nhà riêng ở Bandar Puteri, Rawang.

Bé gái 8 tuổi tử vong, nghi do bị cha dượng và mẹ ruột đánh đập một cách tàn ác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi điều tra, bé gái có vết bầm tím ở mặt, môi, đùi, cằm và đầu gối. Người ta cho rằng cô bị thương ở tay, chân, thắt lưng bằng móc treo quần áo và các vật dụng cùn. Thi thể của cô bé đã được đưa đến Bệnh viện Sungai Buloh để khám nghiệm tử thi.

Ông cho biết, cảnh sát sau đó đã bắt giữ một cặp vợ chồng địa phương tại một căn hộ ở khu Rawang vào lúc 9 giờ tối cùng ngày. Người đàn ông 29 tuổi là nhân viên bảo vệ, còn người phụ nữ 28 tuổi.

Người phụ nữ bị bắt chính là mẹ ruột của nạn nhân, còn người đàn ông là cha dượng. Cả hai sẽ bị tạm giam từ 7 ngày đến ngày 24. Vụ án vẫn đang được điều tra.

Kinh Hoàng: Người phụ nữ trẻ bị siết cổ đến chết, thi thể bị nghi phạm mang giấu dưới gầm giường ngủ

Khi cha của nạn nhân không liên lạc được với con gái, ông lo lắng và đã tự động trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

TIN MỚI NHẤT