Vụ án giết người với tình tiết máu lạnh: Con gái sát hại cha mẹ ruột, sống cùng thi thể suốt nhiều năm trong nhà

Thế giới 06/07/2024 06:00

Người phụ nữ này đã nói dối với người thân rằng cha mẹ cô không khỏe, đang đi nghỉ hoặc đi du lịch để che giấu dấu vết.

Theo NDTV, một người phụ nữ đến từ Vương quốc Anh đã nhận tội giết cha mẹ ruột và sống trong nhà của cha mẹ trong nhiều năm sau đó, theo một báo cáo trên tờ Independent.

Virginia McCullough, 36 tuổi, đã nhận tội giết Lois McCullough, 71 tuổi, và John McCullough, 70 tuổi, từ ngày 17/6 đến ngày 20/6/2019, giấu xác nạn nhân bên trong nhà và tiếp tục cư trú tại địa điểm đó.

Người phụ nữ này đã nói dối với bác sĩ và người thân rằng cha mẹ cô không khỏe, đang đi nghỉ hoặc đi du lịch để che giấu dấu vết. Hành động của người phụ nữ bị phát hiện vào ngày 15/9/2023, khi cảnh sát Essex thực hiện lệnh khám xét tại nhà ở Pump Hill sau khi bác sĩ của cha mẹ người phụ nữ bày tỏ lo ngại về việc không thấy họ đến kiểm tra sức khỏe. Vào thời điểm đó, người phụ nữ 36 tuổi này đã thừa nhận đã sát hại mẹ và đầu độc cha bằng thuốc theo toa, theo cảnh sát.

Vụ án giết người với tình tiết máu lạnh: Con gái sát hại cha mẹ ruột, sống cùng thi thể suốt nhiều năm trong nhà  - Ảnh 1
Virginia McCullough, 36 tuổi, đã thừa nhận đã sát hại mẹ và đầu độc cha bằng thuốc theo toa.

McCullough đã nhận tội đối với cả hai tội danh và cho biết rằng cô hiểu những nhận xét của thẩm phán. McCullough dự kiến sẽ bị tuyên án vào ngày 10 và 11/10 tới đây. 

Trong khi đó, những người sống quanh khu phố mô tả người phụ nữ này là "khá lắm chuyện" và "hơi kỳ quặc", theo The Guardian. Dave Oldershaw, một người hàng xóm, cho biết McCullough "đi đến quán Trung Quốc (đồ ăn mang về) như thể không có chuyện gì xảy ra". Người này cho biết anh "nghĩ rằng người phụ nữ sống một mình" tại ngôi nhà và nói rằng "chỉ biết người phụ nữ để chào hỏi". 

Một nhân viên tại một cửa hàng gần đó cho biết người phụ nữ đã nói với anh rằng bố mẹ cô đã chuyển đến sống gần bờ biển. Anh cho biết anh đã không gặp họ kể từ đại dịch Covid-19 nhưng trước đây sẽ "gặp họ hai hoặc ba lần một tuần".

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT