Vụ án đặc biệt nghiêm trọng: Cả gia đình 3 người đều tử vong, nghi chồng tự tay sát hại vợ, con rồi tự tử

Thế giới 10/07/2024 09:54

Thi thể người vợ phát hiện đến 7 nhát dao đâm vào bụng và lưng, đứa bé thì tím tái nghi bị bóp cổ đến chết.

Theo Sinchew, vụ án mạng xảy ra tại một ngôi nhà dân cư trên đường Sanhe, quận Sanchong, thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan. Chiều ngày 9/7, một phụ nữ 43 tuổi họ Liu nghi bị chém chết và tử vong tại bệnh viện. Người chồng liên quan đến vụ sát hại vợ đã lái xe đến chân cầu Manger ở quận Beitou, nghi ngờ bóp cổ con trai nhỏ rồi tự sát.

Sở cảnh sát Sanchong của thành phố Đài Bắc cho biết qua tin nhắn rằng khi mẹ của Liu trở về nhà vào khoảng 5 giờ chiều, bà thấy con gái mình nằm trên vũng máu trong phòng tắm, khi đến gần bà thấy con gái đã không còn thở. Khi được đưa đến Bệnh viện Mackay Đài Bắc để cấp cứu và được thông báo đã chết vào tối hôm đó.

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng: Cả gia đình 3 người đều tử vong, nghi chồng tự tay sát hại vợ, con rồi tự tử - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để tìm kiếm bằng chứng và phát hiện cô Liu có 7 vết đâm trên bụng và lưng. Nhận dạng sơ bộ cho thấy ổ khóa cửa tại hiện trường không có dấu hiệu hư hỏng. Chồng của nạn nhân, một người đàn ông họ Liao, 42 tuổi, đã bế con bỏ đi trong ngày xảy ra vụ án.

Cảnh sát tiếp tục theo dõi đường đi của người chồng và phát hiện anh đã lái xe của mình tới cầu Manger ở quận Beitou, thành phố Đài Bắc. Khi họ đến cầu Manger vào khoảng 7 giờ tối, phát hiện 2 cha con cũng đã tử vong. Cảnh sát nghi ngờ, sau khi gây án, Liao Nan đã bóp cổ đứa trẻ rồi dùng thắt lưng thắt cổ tự tử. Sự thật chính xác của vụ án vẫn cần được các công tố viên và bác sĩ pháp y tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kinh hoàng: Người đàn ông bất ngờ ‘nổi điên’ đánh đập vợ và 2 con khiến nhiều người hoảng hốt

Khi thấy con dâu và 2 cháu bị đánh, người cha của nghi phạm đã can ngăn nhưng không có hiệu quả ông đã âm thầm gọi cảnh sát đến để giải cứu.

TIN MỚI NHẤT