Thông tin MỚI vụ người phụ nữ tử vong sau 3 ngày nằm trong ô tô gặp nạn bên thi thể bạn trai

Thế giới 31/05/2024 15:13

Cảnh sát cho biết đã có kết quả điều tra vụ người phụ nữ 25 tuổi tử vong sau vụ tai nạn xe ô tô ở Stirlingshire, Scotland xảy ra vào tháng 7/2015.

Theo Daily Mail, một cảnh sát trưởng cho biết cái chết của một người phụ nữ nằm ba ngày bên thi thể bạn trai sau một vụ tai nạn ô tô là do "lỗi tổ chức" của Cảnh sát Scotland.

Lamara Bell, 25 tuổi, có thể sống sót nếu cảnh sát thực hiện cuộc gọi 101 khoảng 5 giờ sau “vụ va chạm mạnh kinh hoàng” vào tháng 7/2015. Nhưng viên chức nhận cuộc gọi đã không ghi lại báo cáo rằng một chiếc ô tô đã được nhìn thấy trong bụi rậm dưới chân bờ kè bên cạnh đường M9 gần Bannockburn, Stirlingshire.

Thông tin MỚI vụ người phụ nữ tử vong sau 3 ngày nằm trong ô tô gặp nạn bên thi thể bạn trai - Ảnh 1
John Yuill, 28 tuổi và Lamara Bell, 25 tuổi - Ảnh: PA

Trung sĩ Brian Henry đã ghi lại cuộc gọi bằng văn bản nhưng không ghi thông tin vào hệ thống máy tính của lực lượng và không có quy trình kiểm tra chéo xem hành động kiểm tra đã được thực hiện hay chưa.

Thông tin MỚI vụ người phụ nữ tử vong sau 3 ngày nằm trong ô tô gặp nạn bên thi thể bạn trai - Ảnh 2
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: PA

Vụ tai nạn khiến Lamara Bell bị thương nặng, bị bỏ lại trong xe ô tô bên cạnh thi thể của bạn trai John Yuill, 28 tuổi. 

Cảnh sát chỉ phản hồi sau cuộc gọi thứ hai vào ba ngày sau đó khi một người dân địa phương nhìn thấy chiếc Renault Clio và phát hiện một phụ nữ đang cầu cứu. Lamara Bell qua đời trong bệnh viện bốn ngày sau đó.

Cảnh sát trưởng James Williamson hiện đã công bố kết quả của một cuộc điều tra về vụ tai nạn chết người, trong đó phát hiện ra rằng "lỗi tổ chức" trong việc xử lý cuộc gọi của cảnh sát Bilston Glen. 

Bé gái vị thành niên bị hãm hiếp tập thể hơn 2 tháng đã qua đời sau 4 ngày điều trị bệnh

Bé gái được cho là có tiền sử bệnh động kinh, đã qua đời hôm 27/5, sau 4 ngày đấu giành lấy sự sống tại bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT