Bé gái vị thành niên bị hãm hiếp tập thể hơn 2 tháng đã qua đời sau 4 ngày điều trị bệnh

Thế giới 31/05/2024 10:21

Bé gái được cho là có tiền sử bệnh động kinh, đã qua đời hôm 27/5, sau 4 ngày đấu giành lấy sự sống tại bệnh viện.

Theo tờ Times of India, một bé gái vị thành niên ở khu vực Patan, Banswara, Ấn Độ, được cho là đã bị bắt làm con tin trong 2,5 tháng, bị hãm hiếp tập thể. Bé gái đấu giành lấy sự sống tại bệnh viện trong 4 ngày nhưng đã qua đời hôm 27/5. 

Harshwardhan Agrawal, một quan chức Banswara, cho biết đây không phải là vụ bắt cóc vì bé gái và nghi phạm đã chung sống với nhau hơn 2 tháng và cha mẹ bé gái đều biết chuyện này.

Bé gái vị thành niên bị hãm hiếp tập thể hơn 2 tháng đã qua đời sau 4 ngày điều trị bệnh  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Gia đình cho rằng có vết thương trên cơ thể bé gái nhưng cơ quan chức năng không tìm thấy trong quá trình điều tra. Bé gái cũng được cho là có tiền sử bệnh động kinh. Bé gái là trẻ vị thành niên và nghi vấn bị cưỡng hiếp đã được chứng minh”, Harshwardhan Agrawal nói và cho biết thêm: “Nghi phạm chính đã bị giam giữ vào chiều ngày 29/5”.

Trong báo cáo do cha của bé gái đệ trình, có nói rằng Rahul Katara, cư dân làng Thummath thuộc thị trấn Kushalgarh thuộc quản lý đồn cảnh sát Patan, và 4 đồng bọn đã bắt cóc bé gái từ nhà hai tháng trước.

Sau đó nghi phạm cùng đồng phạm giữ bé gái làm con tin và cưỡng hiếp tập thể bé gái. Khi tình trạng sức khỏe của bé gái trở nên tồi tệ, nhóm nghi phạm đưa bé gái về nhà vào ngày 23/5 rồi bỏ trốn sau khi bỏ bé gái ở sân trong nhà.

Phát hiện 8 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát địa phương cho biết sự việc khủng khiếp này được cho là xảy ra trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ sáng ngày 29/5 và thi thể các nạn nhân được tìm thấy nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT