Phát hiện cô gái tử vong trong bụi cây ven đường gần trạm thu phí với con dao nhọn cạnh thi thể

Thế giới 30/05/2024 17:08

Tại hiện trường, cảnh sát cũng thu giữ được một con dao nhọn, nghi ngờ có người đã sát hại cô gái này.

Theo Tribune India, thi thể của một cô gái 18 tuổi được phát hiện trong bụi rậm ven đường gần trạm thu phí Mangarh trên đường Dasuya-Hoshiarpur, Ấn Độ vào tối ngày 29/5. Danh tính cô gái được xác định là Gurleen Kaur ở làng Mangarh.

Theo thông tin, Gurleen đang theo học một khóa học máy tính tại một trung tâm nằm ở Chợ Kokla, Garhdiwala.

Phát hiện cô gái tử vong trong bụi cây ven đường gần trạm thu phí với con dao nhọn cạnh thi thể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, khi Gurleen đang đợi xe buýt ở bến xe buýt để trở về nhà vào khoảng 15h30 chiều ngày 29/5 sau khi tham gia lớp học máy tính, ông của Gurleen, Dharam Singh, đã gọi điện cho Gurleen để hỏi Gurleen đang ở đâu và được Gurleen nói rằng đang ở Garhdiwala.

Sau đó, đến tối cùng ngày, một người qua đường phát hiện thi thể của một cô gái trong bụi cây gần trạm thu phí Mangarh và báo cảnh sát. Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính thi thể và thông báo cho người nhà. 

Tại hiện trường, cảnh sát cũng thu giữ được một con dao nhọn, nghi ngờ có người đã sát hại cô gái này. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Phát hiện 8 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát địa phương cho biết sự việc khủng khiếp này được cho là xảy ra trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ sáng ngày 29/5 và thi thể các nạn nhân được tìm thấy nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT