Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang đi chơi, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 31/05/2024 09:25

Thời điểm xảy ra vụ việc, con trai của nghi phạm và bé gái đang xem phim hoạt hình tại nhà nghi phạm thì bằng cách nào đó, nghi phạm đã đưa bé gái vào phòng và cưỡng hiếp.

Theo tờ Times of India, một người đàn ông đã bị bắt hôm 29/5 vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái hàng xóm 8 tuổi ở Bastar, Ấn Độ. Người đàn ông này gọi bé gái đến nhà với lý do muốn cho bé gái xem phim hoạt hình trên điện thoại di động. 

Ngày 28/5, nghi phạm 29 tuổi đã gọi điện cho bé gái đến nhà anh chơi và đề nghị cho cháu bé xem video trên điện thoại di động. Nghi phạm quen biết với gia đình bé gái nên cha mẹ cháu bé không nghi ngờ gì. 

Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang đi chơi, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm xảy ra vụ việc, con trai của nghi phạm và bé gái đang xem phim hoạt hình thì bằng cách nào đó, nghi phạm đã đưa bé gái vào phòng và tấn công tình dục. Nghi phạm cũng được cho là đe dọa bé gái không được kể cho ai về sự việc. Quá sợ hãi, bé gái trở về nhà và không nói gì.

Vụ việc được phát hiện khi bé gái kể câu chuyện cho một người bạn, người này đã báo với cha mẹ bé gái. Cảnh sát cho biết vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Cô gái 30 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên đường đi làm, nghi phạm bịt miệng bằng khăn tay rồi đưa đến vườn cây ăn quả

Cảnh sát cho biết một trong những nghi phạm, đã bị bắt và bốn nghi phạm khác cũng đang được cảnh sát tích cực truy lùng. 

TIN MỚI NHẤT