Thiên tài giải được câu đố trí não này trong 30 giây, bạn thì sao?

Thế giới 07/06/2024 10:22

Bạn có thể là thiên tài quan sát với chỉ số IQ cao và thị lực 20/20 nếu tìm thấy sợi dây buộc tóc giấu giữa bàn chải và lược trong vòng chưa đầy 30 giây.

Bạn có thể tìm thấy sợi dây buộc bóc không?

Thiên tài giải được câu đố trí não này trong 30 giây, bạn thì sao? - Ảnh 1
Câu đố - Ảnh: Capital Hair & Beauty

Capital Hair and Beauty đã tạo ra trò chơi trí tuệ dành cho những ai thích câu đố hay. Việc tìm thấy vật thể trong ảo ảnh quang học này trong thời gian dưới 30 giây có thể cho thấy bạn có thị lực tốt hơn hầu hết mọi người.

Bức ảnh cho thấy có đầy đủ các dụng cụ hoặc đồ vật liên quan đến chăm sóc tóc nằm rải rác xung quanh như lược chải tóc, ghim kẹp tóc, kéo, chai xịt, v.v.

Ẩn trong số những món đồ thông thường ở tiệm làm tóc là một sợi dây buộc tóc nhỏ. Và thử thách của bạn là tìm ra sợi dây buộc tóc này trong vòng 30 giây. 

Capital Hair and Beauty tiết lộ rằng người tham gia thử thách mất trung bình 52 giây để tìm ra chiếc dây buộc tóc. Còn bạn thì sao? Hãy đặt đồng hồ hẹn giờ và tham gia thử thách ngay bây giờ. 

 

 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Chúc mừng nếu bạn có thể hoàn thành thử thách khó khăn này trong vòng chưa đầy 30 giây - bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.  

Thiên tài giải được câu đố trí não này trong 30 giây, bạn thì sao? - Ảnh 2
Đáp án - Ảnh: Capital Hair & Beauty

Chỉ thiên tài mới tìm ra con thỏ khác biệt trong đàn

Hãy kiểm tra kỹ năng quan sát của bạn và xem liệu bạn có thể tìm ra con thỏ đặc biệt này không.

TIN MỚI NHẤT