Thi thể người phụ nữ bị giết hại được tìm thấy trong vali, nghi phạm là chồng cũng được phát hiện đã tử vong

Thế giới 22/07/2024 09:50

Nghi phạm - chồng người phụ nữ, 34 tuổi - được phát hiện đã chết tại nhà riêng vào ngày 15/7. Một ngày sau, vào tối 16/7, một người dân đã phát hiện ra một chiếc vali chứa thi thể người phụ nữ và đã gọi cảnh sát.

Theo CBC-Canada, cảnh sát Hoàng gia Newfoundland cho biết cái chết đáng ngờ ở St. John là một vụ giết người và nghi phạm trong vụ án cũng đã chết.

Cảnh sát James Cadigan cho biết hôm 19/7 rằng thi thể của một người phụ nữ 33 tuổi được tìm thấy trong một chiếc vali ở khu vực phố Water, gần phố Springdale.

Nghi phạm - chồng người phụ nữ, 34 tuổi - được phát hiện đã chết tại nhà riêng ở trung tâm thành phố vào ngày 15/7. 

Một ngày sau, vào tối 16/7, một người dân đã phát hiện ra một chiếc vali chứa thi thể người phụ nữ và đã gọi cảnh sát.

Thi thể người phụ nữ bị giết hại được tìm thấy trong vali, nghi phạm là chồng cũng được phát hiện đã tử vong  - Ảnh 1
Cảnh sát Hoàng gia Newfoundland cho biết cái chết của một người phụ nữ được phát hiện vào tối ngày 16/7 tại khu vực phố Water ở trung tâm thành phố St. John là một vụ giết người. Ảnh: CBC

Theo Cadigan, Văn phòng Giám định Y khoa nghi ngờ rằng người phụ nữ đã chết trước đó vài ngày. 

Theo cảnh sát, nạn nhân và nghi phạm là người Iran. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã ở Newfoundland trong nhiều năm, trong khi nạn nhân đến tỉnh này vào giữa tháng 5.

Cảnh sát cho biết họ không tiết lộ tên của nạn nhân vì lý do riêng tư. Người thân của nạn nhân đã được cảnh sát thông báo. 

Cadigan cho biết cặp vợ chồng này trước đây không hề có liên quan gì đến cảnh sát trong tỉnh.

RNC đang tiếp tục công việc lập dòng thời gian các sự kiện và kêu gọi thông tin hoặc video từ khu vực giáp với LeMarchant, phía đông dọc theo Water đến McBride và Springdale từ ngày 10/7 đến ngày 16/77.

Cảnh sát đang yêu cầu bất kỳ ai có thông tin hãy liên hệ với họ hoặc Crime Stoppers (chương trình cộng đồng hỗ trợ người dân cung cấp thông tin ẩn danh về hoạt động tội phạm).  

Phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, có một thi thể không mặc quần áo

Theo cảnh sát, vào tối ngày 21/7, một người giúp việc đã đến căn hộ để làm việc. Cô nhận thấy cửa đang mở, đi vào kiểm tra thì phát hiện 3 người nằm tử vong trong phòng tắm và báo cho hàng xóm, sau đó báo cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT