Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang chạy, bất ngờ về danh tính nghi phạm chủ mưu

Thế giới 22/07/2024 09:01

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai đối tượng, đối tượng đồng phạm thứ ba vẫn chưa bị bắt.   

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một nữ sinh lớp 9 ở Gwalior, Madhya Pradeshtrinfh báo bị bắt cóc và cưỡng hiếp trong xe ô tô đang di chuyển vào tháng 6. 

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra trên Quốc lộ Gwalior-Shivpuri thuộc thẩm quyền của đồn cảnh sát Mohna.

Khi biết sự việc, gia đình nữ sinh đã làm đơn tố cáo lên cảnh sát. Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai đối tượng, đối tượng đồng phạm thứ ba vẫn chưa bị bắt.   

Theo Niranjan Sharma, một quan chức địa phương ở Gwalior: "Một đội cảnh sát đã được thành lập để truy bắt nghi phạm. Đội đã bắt được hai nghi phạm. Cả hai người này đang bị thẩm vấn. Chiếc xe được sử dụng trong vụ việc cũng đã được xác định. Đồng thời một đội khác đang tiến hành truy bắt đồng phạm thứ ba, có độ tuổi từ 18 đến 20 tuổi.”

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang chạy, bất ngờ về danh tính nghi phạm chủ mưu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nghi phạm được cho là đã quay video vụ hành hung và tung lên mạng xã hội. Nữ sinh 13 tuổi đã báo cho gia đình, gia đình sau đó đã đến trình báo cảnh sát và nộp đơn khiếu nại.

Niranjan Sharma trình bày chi tiết lời kể của nữ sinh, nói rằng nữ sinh đã kết bạn với một thanh niên ở Chinour khoảng một năm trước, người này sau đó đã giới thiệu nữ sinh với bạn bè và duy trì liên lạc qua trò chuyện.

“Ngày 1/6, nghi phạm chính lên ô tô cùng 2 người bạn và gọi nữ sinh đến gặp. Sau đó, họ bắt nữ sinh ngồi lên xe rồi đưa đi”, Niranjan Sharma nói. “Một thanh niên đã cưỡng hiếp nữ sinh ở ghế sau ô tô. Lúc này, một thanh niên khác đang điều khiển ô tô, một thanh niên thứ ba ngồi ở ghế cạnh tài xế và quay video ghi lại sự việc. Sau khi gây án, nghi phạm liên tục tìm cách tống tiền nữ sinh dựa trên đoạn video. Nghi phạm còn đe dọa sẽ sát hại nữ sinh nhưng khi nữ sinh không nghe lời, nghi phạm đã phát tán đoạn video về sự việc", Niranjan Sharma cho biết thêm. 

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 

(Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân theo chỉ thị của Tòa án Tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục). 

Bé gái 8 tuổi bị anh họ xâm hại khi ở nhà một mình: Nghi phạm đã bỏ trốn

Gia đình bé gái cho biết nghi phạm đã xâm hại bé gái khi cháu bé ở nhà một mình vào ngày 20/7.