Người phụ nữ bị cưỡng hiếp trên đường về nhà: Bắt giữ hai nghi phạm

Thế giới 22/07/2024 09:19

Cảnh sát cho biết đã đến hiện trường và dựng lại vụ án. Chiếc xe được cho là nơi xảy ra hành vi phạm tội đã bị thu giữ.

Theoi tờ Times of India, ngày 20/7, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ hai người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ tại Achampet, Nagarkurnool.

Cảnh sát cho biết vụ án xảy ra vào ngày 18/7. Trong đơn tố cáo, người phụ nữ cho biết sẽ đến dọn dẹp quán của nghi phạm bất cứ khi nào được gọi.   

Ngày 18/7, sau khi hoàn thành công việc, nghi phạm đã yêu cầu người phụ nữ và một người khác cũng đến đây dọn dẹp ở lại và mời uống rượu.      

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp trên đường về nhà: Bắt giữ hai nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một cảnh sát cho biết: “Sau khi bốn người uống rượu, họ quyết định trở về nhà của mình. Hai nghi phạm đã bắt hai người phụ nữ lên xe và bắt đầu về nhà”. Trên đường đi, hai nghi phạm được cho là đã cưỡng hiếp hai người phụ nữ.  

Dựa trên đơn tố cáo của người phụ nữ, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án hiếp dâm và bắt giữ hai nghi phạm để thẩm vấn. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát sơ bộ nhận thấy cáo buộc hiếp dâm là đúng sự thật.

Cảnh sát đã đến hiện trường vụ án và dựng lại vụ án. Chiếc xe được cho là nơi xảy ra hành vi phạm tội đã bị thu giữ. Sau đó, nghi phạm bị bắt và bị đưa ra trước một thẩm phán địa phương, cơ quan này đã đưa họ về trại tạm giam. Những người phụ nữ đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe.   

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang chạy, bất ngờ về danh tính nghi phạm chủ mưu

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai đối tượng, đối tượng đồng phạm thứ ba vẫn chưa bị bắt.   

TIN MỚI NHẤT