Mưa lớn gây sập cầu trong đêm khiến 11 người tử vong, tại hiện trường còn có nhiều phương tiện bị rơi xuống sông

Thế giới 20/07/2024 12:28

Vụ việc xảy ra vào lúc trời đã tối nên người lưu đã không cảnh giác về vấn đề nguy hiểm này.

Theo Sinchew, Do mưa lớn và lũ quét , một cây cầu đường bộ bị sập ở huyện Zhashui, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc , khiến 11 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 20h40 ngày thứ Sáu (19/12) khi bất ngờ xảy ra mưa lớn và lũ quét tại huyện Zhashui, thành phố Shangluo, tỉnh Thiểm Tây, gây lũ lụt tại làng Yanping theo hướng K46+200 ở đoạn Shuiyang của đường cao tốc Danning số 2 bị sập một phần.

Mưa lớn gây sập cầu trong đêm khiến 11 người tử vong, tại hiện trường còn có nhiều phương tiện bị rơi xuống sông - Ảnh 1
Hiện trường (Ảnh: Sinchew)

Tính đến 10 giờ đêm hôm đó, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy 5 phương tiện rơi xuống sông và 11 nạn nhân. Các hoạt động cứu hộ khác nhau hiện đang được tiến hành mạnh mẽ.

Ngoài ra, Trụ sở Phòng chống lũ lụt và cứu trợ hạn hán tỉnh Thiểm Tây chỉ ra rằng từ 8h ngày 15 đến 12h ngày 19, tỉnh Thiểm Tây hứng chịu lượng mưa lớn nhất kể từ đầu mùa lũ năm nay, khiến 169.200 người phải chịu cảnh khốn cùng. bị ảnh hưởng tại bảy thành phố (quận) ở Tây An và Baoji, Thiểm Tây. Tính đến 18h ngày 18, mưa lớn và lũ lụt đã khiến 5 người thiệt mạng và 8 người mất tích.

Đang nói chuyện cùng bạn trai thì bất ngờ đòi ôm, cô gái bị ngã rồi rơi xuống tầng 3 tử vong tại chỗ

Khi bạn trai định ôm mình cô đã né tránh khiến cô ngã xuống cầu thang và tử vong ngay sau đó.

TIN MỚI NHẤT