Bé gái 5 tuổi bị chú ruột cưỡng hiếp 6 lần: Lấy lý do thiểu năng trí tuệ để trốn tội

Thế giới 10/06/2024 07:35

Người chú phủ nhận việc quan hệ tình dục với cháu mình, nhưng báo cáo thương tích cho thấy bé gái thực sự đã bị xâm hại.

Theo ET Today đưa tin, một bé gái 5 tuổi ở Tân Đài Bắc bị chú ruột sàm sỡ 6 lần. Sau phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Tân Đài Bắc, thẩm phán xác định người chú đã quấy rối và tấn công tình dục cháu gái mình. Tuy nhiên, anh ta cho rằng mình bị thiểu năng trí tuệ ở mức độ nhẹ và khả năng nhận biết bị suy giảm đáng kể vào thời điểm gây án, sau khi gây án, anh ta đã dàn xếp được với bố mẹ cô bé, được giảm nhẹ hình phạt.

 

Cụ thể, bản án chỉ ra rằng cô bé ở nhà một mình với chú vì ông bà và bố mẹ đi làm. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2022, người chú đã sàm sỡ cô bé 6 lần tại nhà. Sau khi xảy ra sự việc, cô bé nói với mẹ về những cơn đau khi đi vệ sinh. Toàn bộ vụ việc được sáng tỏ sau khi được mẹ hỏi chuyện con gái.

Bé gái 5 tuổi bị chú ruột cưỡng hiếp 6 lần: Lấy lý do thiểu năng trí tuệ để trốn tội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại phiên tòa, người chú phủ nhận việc quan hệ tình dục với cô bé, nhưng báo cáo thương tích cũng cho thấy vùng nhạy cảm của cháu bé có vết trầy xước hoặc vết rách.

Theo đánh giá của bệnh viện về tâm thần của người chú, mặc dù nghi phạm bị chậm phát triển trí tuệ nhẹ nhưng không giảm đáng kể vào thời điểm xảy ra vụ việc, thẩm phán cho rằng người chú không thể hiểu được những khái niệm phức tạp hoặc khó hơn trong các phiên tòa, nên anh ta đã được giảm án.

Thẩm phán chỉ ra rằng người chú đã thừa nhận hành vi cưỡng bức, nhưng sau khi thú nhận tội lỗi đã nhận được sự tha thứ của bố mẹ cô bé với 1 số tiền đền bù. Sau cùng, người chú bị phạt 2 năm tù giam và 5 năm quản chế phải chịu sự giám sát bảo vệ và được học 8 giờ giáo dục pháp luật về bình đẳng giới trong vòng 1 năm. 

Người phụ nữ bị trăn khổng lồ nuốt chửng, hàng xóm phải mổ bụng trăn để đưa thi thể ra ngoài

Một người phụ nữ mới đây đã bị một con trăn khổng lồ nuốt sống. Sau khi phát hiện con trăn khổng lồ, người dân trong làng đã cùng nhau mổ bụng con rắn và lấy thi thể ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT