Rúng động: Mẹ ôm 2 đứa con gái nhảy cầu tự tử chỉ vì muốn trả thù bố mẹ chồng thường xuyên gây khó dễ

Thế giới 05/07/2024 10:59

Chỉ vì cảm thấy bất mãn với bố mẹ chồng, người phụ nữ này đã tàn nhẫn cướp đi mạng sống của 2 đứa con gái.

Theo Sinchew, chồng của Jane, Bai Nan, đã kinh doanh ở Trung Quốc được lâu. Hai người gặp nhau, kết hôn và sinh được hai cô con gái. Gia đình 4 người ban đầu định cư ở Hồ Nam, Trung Quốc được 10 năm, và thỉnh thoảng về Đài Loan thăm họ hàng; cho đến tháng 7 năm 2023, vì bố mẹ vợ đã già nên Bai Nan mới chuyển vợ và con gái về Đài Loan sống cùng nhau ở Zhonghe. Thời gian sống cùng nhau liên tục xảy ra mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu. Sự oán giận trong cô ngày càng được tích tụ.

Theo cáo trạng, Jane, 34 tuổi, từng là thợ xăm lông mày ở Trung Quốc, nhưng do bị chấn thương mắt và giảm thị lực cách đây 2 năm, cô đã trở về nhà làm mẹ toàn thời gian. Từ khi trở về Đài Loan do không hòa thuận với mẹ chồng, người bà chỉ yêu thương cháu, và luôn gây khó dễ cho cô nên đã nảy sinh tâm lý trả thù.

Rúng động: Mẹ ôm 2 đứa con gái nhảy cầu tự tử chỉ vì muốn trả thù bố mẹ chồng thường xuyên gây khó dễ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sáng ngày 2, Jane hỏi mẹ chồng tại sao lại đối xử tệ với mình như vậy, hai người lại cãi nhau đến chiều cùng ngày. Sau khi cãi nhau với mẹ chồng, cô đưa con gái đến Bitan, sau đó cô đã buông tay và nhìn 2 cô con gái bị nước cuốn trôi. Sau đó, Jane đã nhảy xuống nhưng bơi lại vào được bờ vì quá sợ hãi.

Khoảng 19h cùng ngày xảy ra vụ việc, Bai phát hiện vợ và con gái mất tích nên đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ. Vào khoảng 4 giờ chiều ngày 3, Jane tự sát bằng cách nhảy cầu lần thứ 2 nhưng lại bơi được vào bờ. Đến 9 giờ tối hôm đó cô đi bộ đến đồn cảnh sát và khai rằng cô đã tự tử bằng cách nhảy sông cùng với hai cô con gái. Toàn bộ vụ việc đang được cơ quan điều tra.

Kinh hoàng: Ác phụ dùng dây điện siết cổ chồng đến chết khi đang say, nghe lời thú nhận mà ‘sởn gai ốc’

Vì không thể chịu được cảnh bạo hành gia đình, người phụ nữ này đã xuống tay trong lúc chồng mình đang say rượu.

TIN MỚI NHẤT