Chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện, đâu là giải pháp cho mẹ?

Dinh dưỡng 08/07/2024 07:53

Nỗi lo chăm sóc chu toàn sức khỏe gia đình đôi khi lại khiến mẹ trở nên bao bọc quá mức. Đâu là giải pháp để mẹ vừa bảo đảm sức khỏe gia đình, vừa “cho phép” cả nhà được tự do?

Khi yêu thương trở thành “bao bọc quá mức”

Người mẹ nào cũng luôn muốn làm tròn thiên chức nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho gia đình nhưng thường bị rơi vào “chiếc bẫy” của sự bảo bọc quá mức. Vì thế, mẹ vô tình đưa cả nhà vào một “cái khuôn” vô hình như cần phải ăn đúng bữa, phải ngủ đúng giờ và chỉ được sử dụng những thực phẩm mà mẹ chọn thay vì những món yêu thích.

Bảo bọc con quá mức được coi là đặc điểm đặc trưng của cha mẹ châu Á. Trẻ được nuôi dạy bởi phụ huynh quá bảo bọc sẽ bị hạn chế khả năng khám phá thế giới, thường nhút nhát, sống phụ thuộc,... và sẽ rất khó thành công trong cuộc sống sau này. Hơn nữa, khi mẹ dành quá nhiều thời gian chăm bẵm và quan tâm con cái thường khiến quan hệ vợ chồng bị rạn nứt, các hoạt động xã hội mờ nhạt dần và chính bản thân họ cũng không có thời gian để thư giãn hay nghỉ ngơi.

Vì thế, Care For Việt Nam mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện để mẹ an tâm cho cả nhà tự do tận hưởng.

Dinh dưỡng toàn diện, mẹ an tâm

Thấu hiểu được nỗi lo của mẹ, Care For Việt Nam luôn quan tâm đến việc cung cấp những thực phẩm bổ sung có lợi cho sức khỏe. Vừa qua, Care For Việt Nam cho ra mắt Colos IgGold - một thức uống dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, giúp mẹ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình. Giờ đây, mẹ không cần lo lắng khi mỗi thành viên trong gia đình lại có độ tuổi và thể trạng khác nhau, cần một chế độ ăn uống khác nhau.

Trong mỗi khẩu phần, Colos IgGold bổ sung thêm các khoáng chất như kẽm và selen để cải thiện hệ miễn dịch tối ưu. Lượng canxi tự nhiên trong mỗi khẩu phần lên tới 1,047mg, gấp đôi so với các loại sữa thông thường, giúp ngăn ngừa lão hóa, cho xương và răng chắc khỏe. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung thêm 8 tỷ lợi khuẩn và 2g chất xơ hòa tan giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và tinh thần. Hơn 21 loại vitamin và dưỡng chất khác có trong sản phẩm cũng giúp mẹ cải thiện hệ miễn dịch, tiêu hóa và hệ vận động cho cả nhà. Đặc biệt, Colos IgGold chứa 0% chất béo và chỉ 2g đường/khẩu phần, dùng được cho cả người bệnh tiểu đường và người đang ăn kiêng nên phù hợp với thể trạng của từng thành viên trong gia đình.

Chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện, đâu là giải pháp cho mẹ? - Ảnh 1

Hình ảnh sản phẩm và các dưỡng chất

Colos IgGold - “bảo bọc tự do” cho cả gia đình

Thành phần dinh dưỡng chính của Colos IgGold là sữa non tinh khiết được lấy trong vòng 24h từ bò mẹ được chăn nuôi tại New Zealand - chứa hàm lượng cao các dưỡng chất và kháng thể tự nhiên (IgG) có lợi cho sức khỏe. Kháng thể sẽ giúp tạo ra hàng rào phòng thủ, ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân gây hại, bảo vệ sức khỏe cho gia đình, phòng tránh các bệnh lây nhiễm do virus.

Để tối ưu kháng thể trong sữa, Colos IgGold được nghiên cứu kết hợp với công nghệ Biolactol bảo bọc kháng thể đặc biệt, giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ, tạo ra môi trường lý tưởng cho từng kháng thể sữa non được hoạt động tối ưu, hạn chế tối đa việc tiêu hao trong quá trình tiêu hóa và tăng hiệu quả hấp thụ cho cơ thể con người.

Công nghệ Biolactol giúp tạo ra một lớp màng “bảo bọc” kháng thể được bào chế chuyên biệt từ Lactoferrin - một hoạt chất giúp nâng cao hoạt động của IgG và hệ thống miễn dịch. Ngoài chức năng bảo vệ hoạt tính IgG, Biolactol khi được tăng cường Lactoferrin còn giúp cho IgG phát huy tối ưu chức năng miễn dịch của nó.

 Chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện, đâu là giải pháp cho mẹ? - Ảnh 2

Hình ảnh công nghệ Biolactol

Với lượng kháng thể dồi dào từ Colos IgGold, mẹ hoàn toàn yên tâm mở ra một lối sống mới cho cả gia đình, giúp cả gia đình được khỏe mạnh toàn diện từ bên trong và tự do tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện, đâu là giải pháp cho mẹ? - Ảnh 3

Hình ảnh cả gia đình được “bảo bọc tự do” nhờ công nghệ Biolactol

5 món ngon từ nấm kim châm cho nàng công sở bận rộn nhưng vẫn muốn ăn ngon

Nấm kim châm làm món gì ngon? Có nhiều cách chế biến nấm kim châm, sau đây là một số món ăn ngon và được ưa chuộng nhất.

TIN MỚI NHẤT