Kinh hoàng: Ác phụ dùng dây điện siết cổ chồng đến chết khi đang say, nghe lời thú nhận mà ‘sởn gai ốc’

Thế giới 05/07/2024 09:39

Vì không thể chịu được cảnh bạo hành gia đình, người phụ nữ này đã xuống tay trong lúc chồng mình đang say rượu.

Theo Sinchew, được biết chồng của nghi phạm là người nghiện rượu, thường xuyên bạo hành, chửi bới 3 đứa con tại nhà từ khi chúng còn nhỏ, thậm chí còn đánh thức các cháu suốt ngày đêm và bắt chúng phải quỳ xuống để nghe anh ta dạy. Thậm chí còn đánh đập, xúc phạm các con khi chúng ăn uống quá nhiều. Để bảo vệ các con của mình, chị cũng nhiều lần bị chồng đánh đập, hành hạ một cách dã man.

Sáng sớm ngày 21 tháng 12 năm 2022, Chen Nan lại say khướt, đánh thức một cô con gái rồi vào bếp nghe để nghe anh ta giảng bài, còn yêu cầu bà theo con gái. Sau đó vì không hài lòng với bà Wu vì tội chậm mặc quần áo nên nạn nhân đã đánh đập vợ mình.

Bà cũng miễn cường vào bếp, Chen Nan vẫn vẫn uống rượu và tiếp tục bài giảng của mình, trong lúc say anh đã bị ngã 2 lần. Khi bị cáo nhìn thấy hình ảnh này, cô ấy nhớ ra rằng mình đã bị bạo lực gia đình trong một thời gian dài, thậm chí còn có ý định tự sát. Cơ thể và tinh thần của cô ấy bị choáng ngợp, và cô ấy nảy ra ý tưởng "chết cùng nhau". Cuối cùng đã dùng sợi dây siết cổ chồng trong lúc anh ta vẫn còn sống.

Kinh hoàng: Ác phụ dùng dây điện siết cổ chồng đến chết khi đang say, nghe lời thú nhận mà ‘sởn gai ốc’ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Toàn bộ vụ án sắp bị kháng cáo lần thứ hai. Thẩm phán cho rằng toàn bộ vụ án là do hành vi bạo lực gia đình lâu dài của nạn nhân đối với vợ con, ngoài việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển lành mạnh của các con cũng gây ra tổn hại lớn về thể xác và tinh thần cho họ. Hành vi bất công như vậy không phù hợp với bất kỳ người bình thường nào, và bà Wu đã phạm tội sát hại chồng mình vì lúc đó bà đã bị nạn nhân bạo hành. Phạm tội do quá tức giận tại chỗ nên xác định bản án sơ thẩm là không đúng.

Ngoài ra, 3 người con của bà Wu cũng cầu xin thẩm phán trước tòa, yêu cầu thẩm phán xem xét hoàn cảnh, cảm xúc của mẹ các em lúc đó, mong cho mức án nhẹ hơn. Thẩm phán cuối cùng đã hủy bỏ bản án ban đầu của sơ thẩm và thay đổi bản án thành tội giết người do phẫn nộ chính đáng. Bà ta bị kết án 2 năm tù và 4 năm quản chế, phải chịu sự giám sát bảo vệ.

Phẫn nộ: Nữ sinh 20 tuổi bị xâm hại tình dục dã man còn bị quay lại video và phát tán bên ngoài

Không chỉ bị tra tấn thể xác, nữ sinh viên còn hoảng loạn thêm khi clip bị cưỡng bức của mình bị người đàn ông này phát tán cho một số người.

TIN MỚI NHẤT