Rúng động bé gái 1 tuổi 5 tháng bị cha ruột xâm hại tình dục, phần thân dưới có vết rách và bầm tím

Thế giới 22/08/2024 16:34

Sau khi người mẹ phát hiện trong phân của bé có máu nên đã đưa con gái đến bệnh viện để kiểm tra. Nghe bác sĩ thông báo tin dữ mà vô cùng bàng hoàng.

Theo Sinchew: Một người cha 36 tuổi đã chạm vào đứa con gái ruột 1 tuổi 5 tháng của mình khi anh ta đang tắm cho cô bé . Anh ta phải đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục tại tòa án Muar hôm nay.

Bị cáo là Mohd Zaini (nhân viên bảo vệ) đến từ Kampung Parizul, quận Batu Pahat. Cô gái nạn nhân là con út trong ba người con của anh ta.

Được biết, bị cáo đã giúp vợ tắm cho con gái vào sáng 13/8. Vợ anh sau đó phát hiện con gái khóc, dù thay tã và cho con bú nhưng cháu vẫn khóc.

Rúng động bé gái 1 tuổi 5 tháng bị cha ruột xâm hại tình dục, phần thân dưới có vết rách và bầm tím - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chiều cùng ngày, vợ bị cáo phát hiện trong phân của con gái có vết máu, bà lo lắng nên đưa con gái đến bệnh viện khám.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện phần thân dưới của bé gái có vết rách và vết bầm tím, nghi ngờ bị xâm hại tình dục. Ông lập tức gọi cảnh sát và bị cáo đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo đơn tố cáo, bị cáo bị cáo buộc chạm vào vùng kín của bé gái tại nhà Kampung Parizul, quận Batu Pahat vào khoảng 10 giờ sáng ngày 13/8 với ý định tấn công tình dục. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị bỏ tù với thời hạn không quá 20 năm và bị phạt roi.

Bị cáo đã không nhận tội tại tòa sáng nay và yêu cầu xét xử. Phó công tố viên Daniel, công tố viên của vụ án, tuyên bố rằng bị cáo và bé gái là cha con. Ông không đề nghị tòa cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử và đề nghị tòa án chấp nhận.

Khủng khiếp người đàn ông bị trăn cắn chặt vào bộ phận nhạy cảm khi đang đi vệ sinh, máu bắn tung tóa khắp sàn nhà

Sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, người đàn ông này chia sẻ ‘tôi chưa bao giờ trải qua trường hợp khủng khiếp như vậy’.

TIN MỚI NHẤT