Vụ chồng cắt cổ vợ và 2 con đến chết rồi vứt xác dưới mương: Người quen choáng váng, mô tả 'hắn không phải là người'

Thế giới 22/08/2024 11:23

Người quen của mẹ con nạn nhân vô cùng bàng hoàng khi hay tin người đã mất bị chồng, cha sát hại một cách dã man.

Theo SinchewTrong vụ 3 mẹ con bị sát hại bằng cách cắt cổ, một chủ nhà hàng quen biết với mẹ con nạn nhân cho rằng, cách thức gây án của nghi phạm là vô cùng tàn ác và mô tả về anh ta là "không phải con người chút nào".

Mohd Anuwa (62 tuổi), người điều hành một doanh nghiệp kinh doanh ăn uống cạnh một căn nhà phố buôn bán gần Simpang Kuala, nơi tìm thấy thi thể, nói với Metro Daily rằng hai mẹ con quá cố là khách hàng thường xuyên của ông.

“Người quá cố và ba đứa con từ 2 đến 10 tuổi hầu như sáng nào cũng đến cửa hàng của tôi để mua một phần bánh roti Ấn Độ, trà đen đá và trà đá. Thành thật mà nói, tôi không quen họ lắm, chỉ thấy họ thường xuyên đến đóng gói đồ đạc, tôi biết hoàn cảnh khó khăn của họ. Có khi tôi bán một nửa số đồ, một nửa đưa cho họ. Họ thường 'biến mất' trong một hoặc hai ngày và sau đó xuất hiện trở lại vì họ vô gia cư."

Vụ chồng cắt cổ vợ và 2 con đến chết rồi vứt xác dưới mương: Người quen choáng váng, mô tả 'hắn không phải là người' - Ảnh 1
Thi thể 2 mẹ con được tìm thấy (Ảnh: Sinchew)

Anh ta nói rằng rất hiếm khi nhìn thấy nghi phạm duy nhất trong vụ án, chồng của người quá cố, nhưng anh ta đã nhìn thấy người này đi ngang qua với một cuốn kinh Koran màu xanh lá cây. Người ta cũng nghe thấy nghi phạm và vợ cãi nhau trước cửa hàng vào ban ngày.

“Gia đình trước đây ngủ trên cầu đi bộ nhưng do dạo gần đây mưa thường xuyên nên họ phải chuyển đến một căn nhà phố tạm bợ. Tôi rất sốc khi nghe tin hai mẹ con bị cắt cổ rồi vứt xác. Tôi không ngờ nghi phạm lại có thể tấn công vợ và hai con của mình. Điều đó đơn giản là vô nhân đạo".

Một người đàn ông Rohingya 43 tuổi bị tình nghi dùng dao giết vợ và hai con vào ngày 18 rồi vứt xác xuống mương, sông. Thi thể người vợ 34 tuổi và con gái 10 tuổi được phát hiện vào ngày 19. Thi thể bé 2 tuổi bị ném xuống sông. Dòng nước mạnh ập vào biển và dạt vào bờ. bởi những con sóng vào ngày 20. Nghi phạm sau đó đã bị cảnh sát giam giữ trong bảy ngày để hỗ trợ điều tra.

Chấn động vụ người đàn ông cắt cổ vợ và con gái rồi vứt xác xuống mương, tìm thấy thêm thi thể của 1 bé trai gần đó

Sau nhiều giờ tìm kiếm phía cảnh sát đã tìm thấy thêm thi thể của một bé trai khoảng 2 tuổi bị sát hại và bỏ lại khu vực gần thi thể của 2 nạn nhân trước đó.

TIN MỚI NHẤT