Khủng khiếp người đàn ông bị trăn cắn chặt vào bộ phận nhạy cảm khi đang đi vệ sinh, máu bắn tung tóa khắp sàn nhà

Thế giới 22/08/2024 13:34

Sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, người đàn ông này chia sẻ ‘tôi chưa bao giờ trải qua trường hợp khủng khiếp như vậy’.

Theo Sinchew: Một người đàn ông xui xẻo ở Thái Lan đi vệ sinh thì bị một con trăn trốn trong bồn cầu đã cắn chặt vào bộ phận sinh dục của anh ta. Ngay lập tức, máu bắn tung tóe khắp sàn nhà. Người đàn ông đã tóm lấy con trăn và dùng gậy đánh chết nó. May mắn thay, con trăn không có nọc độc và người đàn ông đã được cứu sống.

Tờ Star Siam Daily của Thái Lan đưa tin, người đàn ông này hôm thứ Ba đã đăng lên Facebook để nhắc nhở cư dân mạng: Hãy cẩn thận “rắn ăn trứng” trong mùa mưa và cảnh giác khi đi vệ sinh.

Anh chia sẻ trải nghiệm khủng khiếp của mình trong bài đăng, cho biết anh thức dậy vào khoảng 10 giờ sáng thứ Ba, vào nhà vệ sinh đánh răng và rửa mặt, sau đó xả bồn cầu như thường lệ, rồi ngồi trên bồn cầu. Đột nhiên cảm thấy có thứ gì đó cắn vào mình. Anh ta lập tức đưa tay vào và tóm lấy cổ con trăn.

Khủng khiếp người đàn ông bị trăn cắn chặt vào bộ phận nhạy cảm khi đang đi vệ sinh, máu bắn tung tóa khắp sàn nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông cho biết, anh ta đã đứng dậy tóm lấy con trăn và cố gắng hết sức để kéo con trăn ra khỏi bồn cầu nhưng dù có kéo mạnh thế nào cũng không thể kéo ra được nên anh ta tức giận nhặt chiếc bàn chải toilet lên và đánh con trăn cho đến khi con trăn nằm bất động, anh từ từ kéo nó ra khỏi bồn cầu và ném nó xuống sàn. Đau đớn nhưng sợ hãi và tức giận cũng nhiều hơn.

Sau khi lấy lại hơi thở, người đàn ông đã gọi bảo vệ đến giúp xử lý con trăn, sau đó gọi hàng xóm nhờ đưa đến bệnh viện. Anh ta còn nói đùa: “Đừng lo lắng về trứng của tôi, chúng không sao đâu”.

Anh rất biết ơn vì đó là một con trăn không có nọc độc. Kết quả xét nghiệm máu vẫn bình thường và anh sẽ phải kiểm tra lại vào thứ Tư để xác nhận. Anh ta hiện đang hồi phục vết thương, để lại những vết cắn sâu từ con trăn.

Anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp phải chuyện khủng khiếp như vậy, anh muốn dùng trải nghiệm này để dạy cho cư dân mạng một bài học.

Vụ chồng cắt cổ vợ và 2 con đến chết rồi vứt xác dưới mương: Người quen choáng váng, mô tả 'hắn không phải là người'

Người quen của mẹ con nạn nhân vô cùng bàng hoàng khi hay tin người đã mất bị chồng, cha sát hại một cách dã man.

TIN MỚI NHẤT