Phát hiện thi thể người phụ nữ trong ô tô đỗ bên đường, nghi phạm bị bắt khi đang đào hố chôn xác nạn nhân

Thế giới 14/05/2024 09:56

Theo điều tra ban đầu, nghi phạm có quen biết với người phụ nữ. Cảnh sát đã bắt giữ hai nghi phạm khi đang dự định đào hố chôn người phụ nữ.

Theo tờ India Today (Ấn Độ) đưa tin ngày 12/5, cảnh sát tuần tra dọc đường cao tốc ở Dindigul, Tamil Nadu, Ấn Độ, đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ trong một chiếc ô tô đang đỗ bên đường. Nguồn tin cảnh sát cho biết, đội tuần tra đã bắt quả tang hai nghi phạm khi họ đang đào hố chôn xác người phụ nữ.

Đội tuần tra đã thông báo cho Cảnh sát Ammainaickanur để tiến hành bắt giữ nghi phạm và đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong ô tô đỗ bên đường, nghi phạm bị bắt khi đang đào hố chôn xác nạn nhân  - Ảnh 1
Cảnh sát tuần tra dọc đường cao tốc ở Dindigul, Tamil Nadu, Ấn Độ, đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ trong một chiếc ô tô đang đỗ bên đường - Ảnh: India Today

Nghi phạm được xác định là Dhivakar và người họ hàng Indhrakumar. Nạn nhân được xác định là Princy, 27 tuổi, làm việc tại một nhà máy tư nhân ở Tiruppur và có quen biết với Dhivakar.

Theo điều tra ban đầu, Dhivakar có quan hệ tình cảm với Princy nhưng muốn cắt đứt mối quan hệ. Dhivakar yêu cầu Princy trả lại những món quà anh đã tặng cô, bao gồm cả đồ trang sức và tiền.

Dhivakar dụ Princy đến Palladam rồi siết cổ Princy bằng dây nylon. Sau đó, Indhrakumar vận chuyển thi thể bằng ô tô trong khi Dhivakar đi theo xe trên xe hai bánh từ Ramanathapuram. Nguồn tin cảnh sát cho biết cả hai dự định chôn xác Princy gần Madurai.

Tuy nhiên, kế hoạch của Dhivakar và Indhrakumar đã thất bại khi các nhân viên tuần tra đường cao tốc kiểm tra phương tiện của họ đậu gần đường Kodai. 

Các cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.  

Bị cưỡng hiếp tại một bữa tiệc, nữ sinh 22 tuổi treo cổ lên quạt trần tự tử

Cha của nữ sinh cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, con gái ông nói rằng đã bị một người đàn ông đánh thuốc mê và quấy rối tình dục tại một bữa tiệc, điều này khiến nữ sinh phải dùng đến ma túy và rượu để đối mặt với sự việc đau thương.

TIN MỚI NHẤT