Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng đến mang thai, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 10/05/2024 10:15

Một quan chức địa phương cho biết, đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ nghi phạm, đồng thời đảm bảo mọi tiến trình điều tra tiếp theo về vụ việc sẽ được thực hiện.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), một nam thanh niên 19 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái vị thành niên trong nhiều tháng và khiến cô gái mang thai ở Hubballi, bang Karnataka, Ấn Độ.

Theo cảnh sát, nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi nhiều lần trong khoảng thời gian từ ngày 1/1 cho đến ngày 3/ 5/2024. Cảnh sát cho biết nghi phạm quen biết nạn nhân khi còn đi học. 

Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng đến mang thai, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cho biết về vụ việc, Renuka Sukumar, Ủy viên cảnh sát Hubballi-Dharwad, cho biết vụ việc được phát hiện vào ngày 3/5. “Gần 17 giờ chiều, chúng tôi nhận được thông tin về một vụ việc liên quan đến một bé gái vị thành niên đang mang thai”, bà nói.

Renuka Sukumar cho biết: “Theo đơn khiếu nại, chúng tôi đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ nghi phạm, đồng thời đảm bảo mọi tiến trình điều tra tiếp theo về vụ việc sẽ được thực hiện”.

Cảnh sát cũng cho biết vụ án được đăng ký theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) vì nạn nhân là trẻ vị thành niên. 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên xe buýt giường nằm đang di chuyển

Cảnh sát cho biết bé gái là học sinh lớp 8, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc.

TIN MỚI NHẤT