Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi nổi trên ao trong vườn cây ăn quả, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 26/06/2024 10:14

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã kết bạn với một thanh niên qua mạng xã hội và đến gặp nam thanh niên này vào tối ngày 21/6. Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy vào ngày 23/6, hai ngày sau khi phát hiện mất tích.

Theo Telegraph India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, gia đình người phụ nữ mất tích từ tối ngày 21/6 và được tìm thấy đã chết vào ngày 23/6 ở Baruipur, tố cáo rằng con gái họ đã bị hãm hiếp tập thể và sát hại.   

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã kết bạn với một thanh niên qua mạng xã hội và đến gặp nam thanh niên này vào tối ngày 21/6. Người phụ nữ được thông báo mất tích vào đêm cùng ngày.

Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy gần nhà ở Bariupur, cách trung tâm thành phố khoảng 30km.

Dựa trên đơn khiếu nại của gia đình, cảnh sát đã bắt giữ "người bạn trên Facebook" - được xác định là Ajay Mandal - và một người đàn ông khác vì tình nghi giết người phụ nữ. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi nổi trên ao trong vườn cây ăn quả, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giám đốc cảnh sát, ban giám đốc cảnh sát Baruipur, Palash Dhali, cho biết theo “ý kiến ​​sơ bộ sau khám nghiệm tử thi”, thi thể không có dấu hiệu bị tấn công tình dục hay vết thương bên ngoài.

“Nguyên nhân cái chết là do đuối nước. Theo ý kiến ​​sơ bộ sau khi khám nghiệm tử thi, không có dấu hiệu tấn công tình dục hoặc vết thương bên ngoài nào được tìm thấy trên thi thể. Chúng tôi vẫn chưa nhận được báo cáo khám nghiệm tử thi chính thức”, Dhali nói với tờ Metro hôm 24/6. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này vốn là cư dân ở Narendrapur, gần đây đã chuyển đến nhà chú ở Bariupur.

Theo gia đình người phụ nữ, người phụ nữ rời nhà vào khoảng 20 giờ tối ngày 21/6 sau khi nhận được cuộc gọi từ bạn. Điện thoại của người phụ nữ đã tắt máy từ 23h cùng ngày. Gia đình cũng không thấy người phụ nữ  trở về nhà vào ngày hôm sau.

Vào sáng ngày 23/6 người dân trong khu phố phát hiện thi thể người phụ nữ trôi nổi trên một ao nước nhỏ bên trong một vườn cây ăn quả ở Baruipur.

Gia đình cáo buộc rằng cô gái trẻ đã bị nghi phạm chính - "người bạn Facebook" - và bạn bè của nghi phạm cưỡng hiếp tập thể trước khi tử vong. 

Cảnh sát cho biết nghi phạm chính sống cùng khu phố với chú của người phụ nữ. “Nghi phạm có tiếng xấu ở vùng lân cận. Chúng tôi có lý do để nghi ngờ nghi phạm và dựa vào đó, nghi phạm đã bị bắt giữ. Một trong những đồng phạm của nghi phạm cũng đã bị bắt”, một sĩ quan cấp cao của ban giám đốc cảnh sát Baruipur cho biết.

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể đến có thai, 1 trong 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 4 trong 5 nghi phạm vì tình nghi cưỡng hiếp một bé bái 13 tuổi nhiều lần ở Hyderabad.

TIN MỚI NHẤT