Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể đến có thai, 1 trong 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 26/06/2024 09:35

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 4 trong 5 nghi phạm vì tình nghi cưỡng hiếp một bé bái 13 tuổi nhiều lần ở Hyderabad.

Theo tờ Time of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 13 tuổi ở Hyderabad đã bị 5 người hiếp dâm nhiều lần trong vài tháng qua. Vụ việc được phát hiện vào ngày 24/6 sau khi bé gái cảm thấy mệt mỏi và sau đó được phát hiện có thai.

Bé gái đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe và chăm sóc thêm tại trung tâm Bharosa, cảnh sát cho biết. Cảnh sát cho biết 4 trong số 5 nghi phạm đã bị bắt và có một nghi phạm vẫn đang bỏ trốn.

Theo cảnh sát, các nghi phạm ở Neredmet và bé gái đã bị đưa đến chỗ của họ và cưỡng hiếp. Vụ việc đã được chuyển giao cho đồn cảnh sát Neredmet.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể đến có thai, 1 trong 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cha của bé gái đã qua đời từ lâu và mẹ bé gái làm nghề giúp việc gia đình. Cách đây vài tháng, bé gái gái quen một nghi phạm qua một người hàng xóm. Nghi phạm này dụ dỗ bé gái với lý do yêu đương và bắt đầu đưa bé gái đi chơi. Một ngày nọ, nghi phạm này đưa bé gái đến nhà và tấn công tình dục. 

Sau đó, bạn bè của nghi phạm này phát hiện ra và bắt đầu tống tiền bé gái. Những người bạn này cũng đã cưỡng hiếp bé gái nhiều lần.

Theo đơn khiếu nại của mẹ bé gái, cảnh sát cho biết đã bắt giữ 4 nghi phạm và đang tiến hành điều tra chi tiết vụ việc.  

Vụ phát hiện thi thể 2 vợ chồng quấn trong chăn, đặt trên giàn thiêu: Bố ruột sát hại con trai và con dâu do mâu thuẫn

Trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát, nghi phạm tiết lộ rằng ông tức giận với con trai vì đã trở về quê mà không hoàn thành kỳ thi công chức và dự định kết hôn với người phụ nữ ông phản đối.

TIN MỚI NHẤT