Vụ phát hiện thi thể 2 vợ chồng quấn trong chăn, đặt trên giàn thiêu: Bố ruột sát hại con trai và con dâu do mâu thuẫn

Thế giới 24/06/2024 10:16

Trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát, nghi phạm tiết lộ rằng ông tức giận với con trai vì đã trở về quê mà không hoàn thành kỳ thi công chức và dự định kết hôn với người phụ nữ ông phản đối.

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 6 nghi phạm vì cáo buộc sát hại một cặp vợ chồng ở Hazaribag, Jharkhand, một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết vào ngày 23/6.   

Cảnh sát cho biết Ishwar Mehta (59 tuổi) và con trai út Bablu nằm trong số những người bị bắt vì cáo buộc sát hại dã man con trai lớn là Rahul Kumar (30 tuổi) và vợ của con trai, Puja Yadav (28 tuổi) vào đêm 15-16/6.

Vụ phát hiện thi thể 2 vợ chồng quấn trong chăn, đặt trên giàn thiêu: Bố ruột sát hại con trai và con dâu do mâu thuẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, Rahul Kumar đã đến Delhi vài năm trước để chuẩn bị cho kỳ thi công chức, nơi anh gặp và yêu Puja Yadav, người đến đến từ Azamgarh, Uttar Pradesh. Cảnh sát cho biết cặp đôi này sống cùng nhau ở Delhi trước khi trở về làng quê ở Hazaribag khoảng 5 năm trước. 

Ishwar Mehta, một người cho vay tiền ở Ichak, đã rất tức giận khi thấy Rahul Kumar trở về cùng Rahul Kumar, người con dâu ông cho rằng thuộc đẳng cấp khác. Ishwar Mehta yêu cầu Rahul Kumar giết Rahul Kumar, đe dọa sẽ giết cả hai nếu Rahul Kumar từ chối. Cảnh sát cho biết thêm, sáu tháng trước, Ishwar Mehta đã âm mưu với những kẻ giết người theo hợp đồng, đồng ý trả tiền cho họ để thực hiện vụ giết người.     

Vào đêm xảy ra vụ án, Ishwar Mehta, Bablu và 4 đồng phạm đã đến nhà của vợ chồng Rahul Kumar - Rahul Kumar. Ishwar Mehta dùng hung khí sát hại Puja Yadav trong khi Bablu và những kẻ giết người theo hợp đồng tấn công Rahul Kumar.

Cảnh sát cho biết, sau đó, họ quấn thi thể nạn nhân trong những chiếc khăn lớn, chất vào xe và vận chuyển đến khu vực hỏa thiêu Parashi ở Ichak, đặt trên giàn thiêu, cảnh sát cho biết.    

Sáng hôm sau, một số người phát hiện cặp vợ chồng mất tích và tổ chức biểu tình. Cộng đồng địa phương phẫn nộ trước tội ác này đã tẩy chay Ishwar Mehta và gia đình ông.   

Trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát, Ishwar Mehta tiết lộ rằng ông tức giận với Rahul Kumar vì đã trở về quê mà không hoàn thành kỳ thi UPSC và dự định kết hôn với Rahul Kumar.   

Cảnh sát đã thu giữ được xương, vòng tay bằng thép, khăn dính máu, hung khí giết người và chiếc xe Bolero được sử dụng gây án. Xương đã được gửi đi xét nghiệm DNA để xác nhận danh tính của nạn nhân.

Ngoài Ishwar Mehta và Bablu, trong số những người bị bắt, Bobby Kumar từng có tiền án, còn Vicky Kumar là tài xế của Ishwar Mehta. Cảnh sát cho biết vụ án đã được đăng ký theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).  

Vụ nam diễn viên sát hại người hâm mộ, phi tang xác gần cống thoát nước mưa: Nghi phạm trả tiền cho đồng phạm để tiêu hủy bằng chứng?

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng đang khiến dư luận dậy sóng khi bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến một vụ giết người.

TIN MỚI NHẤT