Phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, nghi tự tử sau khi sát hại bạn gái vào ngày lễ tình nhân

Thế giới 16/02/2024 09:14

Cảnh sát cho biết hôm thứ Năm (15/2), một phụ nữ 24 tuổi đã bị bạn trai bóp cổ vào ngày lễ tình nhân, sau đó người đàn ông này cũng đã treo cổ tự tử tại nhà riêng của mình.

Theo NDTV (Ấn Độ), theo các quan chức, cặp đôi này đến từ quận Mathura của Uttar Pradesh và đã quen biết nhau được khoảng 5 năm, nhưng gần đây mối quan hệ của họ đã gặp phải trở ngại.

Manish Mishra, một quan chức địa phương, cho biết vào tối thứ Tư (14/2), đồn cảnh sát Khu vực 58 đã nhận được thông tin từ Bệnh viện Fortis về cái chết của người phụ nữ.

"Người phụ nữ đến từ quận Mathura, sống trong một căn hộ PG tại làng Newada với một người bạn cùng phòng. Người phụ nữ làm việc trong một công ty tư nhân ở Noida. Khi gia đình không liên lạc được với người phụ nữ, họ đã đến Noida và tố cáo rằng bạn của cô ấy, người cũng đến từ Mathura và đã quen biết cô ấy được 45 năm, đã giết chết cô", Mishra nói.

Phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, nghi tự tử sau khi sát hại bạn gái vào ngày lễ tình nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông nói, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được nộp dựa trên đơn khiếu nại và thi thể được gửi đi khám nghiệm tử thi.

"Sau đó, một cuộc khám xét đã được thực hiện đối với người đàn ông bị buộc tội, người được cho là đang sống trong khu vực Kavinagar của Ghaziabad. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng người đàn ông này cũng đã tự kết liễu đời mình và cảnh sát địa phương đang tiến hành các thủ tục pháp lý", cảnh sát cho biết.

Theo một quan chức cảnh sát, người đàn ông này đã treo cổ tự tử tại căn hộ của mình ở Land Craft Society, Ghaziabad.

Quan chức này cho biết: “Cuộc điều tra từ người bạn cùng phòng của người phụ nữ và những người bạn khác tiết lộ rằng cặp đôi này đã biết nhau được 4-5 năm nhưng gần đây gặp khó khăn”.

Người đàn ông bị sư tử vồ chết khi cố trèo vào chuồng cấm để chụp ảnh tự sướng

Một quan chức địa phương cho biết người đàn ông này đến thăm sở thú một mình và chính quyền đang cố gắng liên lạc với gia đình anh. 

TIN MỚI NHẤT