Người đàn ông bị sư tử vồ chết khi cố trèo vào chuồng cấm để chụp ảnh tự sướng

Thế giới 16/02/2024 00:29

Một quan chức địa phương cho biết người đàn ông này đến thăm sở thú một mình và chính quyền đang cố gắng liên lạc với gia đình anh. 

Theo NDTV (Ấn Độ), một người đàn ông đã bị sư tử vồ chết tại Công viên động vật học Sri Venkateswara, vườn thú lớn nhất thế giới tính theo diện tích, hôm thứ Năm (15/2).  

Các nhà chức trách tại Công viên động vật học Sri Venkateswara cho biết người đàn ông thiệt mạng, được xác định là Prahlad Gujjar, 38 tuổi, đến từ Alwar ở Rajasthan.

Người đàn ông bị sư tử vồ chết khi cố trèo vào chuồng cấm để chụp ảnh tự sướng - Ảnh 1
Con sư tử có tên Dongalpur đã vồ chết người đàn ông trước khi nhân viên sở thú kịp hành động - Ảnh: NDTV

 Prahlad Gujjar đi vào một khu vực không mở cửa cho khách tham quan và phớt lờ lời cảnh báo của nhân viên sở thú, trèo lên hàng rào cao hơn 25 feet (tương đương 762cm), nhảy vào chuồng sư tử và cố gắng chụp ảnh selfie với một con sư tử. 

Con sư tử có tên Dongalpur đã vồ chết Gujjar trước khi nhân viên sở thú kịp hành động. Cảnh sát cho biết việc khám nghiệm tử thi đang được tiến hành, điều này cũng sẽ xác định liệu Gujjar có trong tình trạng say xỉn khi nhảy vào chuồng sư tử hay không.

Một quan chức cho biết Gujjar đến thăm sở thú một mình và chính quyền đang cố gắng liên lạc với gia đình anh. 

Vườn thú có ba con sư tử - Kumar, Sundari và Dongalpur. Hiện sư tử Dongalpur đã được chuyển đến một chuồng riêng và sẽ được theo dõi thêm. 

Theo Republicworld, sau sự cố, các quan chức đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa và thông báo tạm ngừng đón, nhận khách tham quan du lịch cho đến khi có thông báo mới.   

Phát hiện người đàn ông giết vợ rồi mang theo phần đầu đứt rời đẫm máu đi dạo khắp nơi

Theo cảnh sát, người đàn ông này có tâm thần không ổn định và cho biết thêm cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

TIN MỚI NHẤT