Phát hiện vợ ngoại tình, chồng dùng dao rạch cổ vợ rồi nhảy thẳng vào đoàn tàu đang chạy tự sát

Thế giới 15/02/2024 09:12

Nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài hôn nhân, một người đàn ông 29 tuổi được cho là đã giết vợ bằng cách rạch cổ cô trước khi lao ra trước một đoàn tàu đang di chuyển để tự sát.

Theo NDTV (Ấn Độ), Kailash Bagari (29 tuổi), bị cáo buộc đã sát hại vợ mình là Tinku Bai (26 tuổi) trong ngôi nhà thuê của họ ở khu Prem Nagar-2, Udyog Nagar vào đêm tối thứ Ba (13/2) và thứ Tư (13/2), quan chức địa phương, Dharmveer Singh, cho biết.

Ông Singh cho biết cặp vợ chồng này có hai cô con gái, 5 tuổi và 7 tuổi. Bị cáo Bagari là người đến từ Mau ở Madhya Pradesh, kết hôn với vợ khoảng 10 năm trước, ông nói.

Ông cho biết thêm, bị cáo làm công nhân ở đây và vợ làm việc tại một cửa hàng bán đồ cũ.

Bagari nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với chủ cửa hàng nơi vợ làm việc vì cả hai thường xuyên nói chuyện qua điện thoại. Ông Singh cho biết điều này khiến cả hai vợ chồng thường xuyên cãi trong nhiều tháng qua.

Ông Singh cho biết, một cuộc tranh cãi lớn xảy ra ra giữa họ vào tối thứ Ba (13/2) khi con gái họ đang ngủ ở một căn phòng khác trong nhà.

Khi cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Bagari bị cáo buộc đã dùng dao rạch cổ vợ mình, con dao này sau đó được thu hồi tại chỗ, vị cảnh sát này cho biết.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng dùng dao rạch cổ vợ rồi nhảy thẳng vào đoàn tàu đang chạy tự sát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông Singh cho biết, vụ việc được phát hiện khi anh trai của nạn nhân là Narendra đến nhà hai vợ chồng này vào khoảng trưa thứ Tư (14/2).

Tại thời điểm đó, phát hiện thi thể một người đàn ông không còn nguyên vẹn được trục vớt từ đường ray dưới đồn cảnh sát Anantpura vào sáng thứ Tư (14/2). Vị cảnh sat này cho cho biết thi thể sau đó được xác định là của bị cáo Bagari và cho biết thêm rằng bị cáo được cho là đã chết do tự sát.

Ông Singh nói, cảnh sát tìm thấy trong người Bagari một tờ giấy có ghi số điện thoại và một dòng chữ có nội dung "không tha cho người đàn ông này".

Ông Singh cho biết thi thể của Bagari được đưa vào nhà xác để khám nghiệm tử thi, việc này sẽ được tiến hành sau khi các thành viên gia đình anh từ Mau đến. Hiện quá trình khám nghiệm tử thi của người vợ đang được tiến hành.

Ông nói thêm rằng cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành cũng như truy tìm người đàn ông chưa được xác định danh tính được đề cập trong thư tuyệt mệnh.

Phát hiện người đàn ông giết vợ rồi mang theo phần đầu đứt rời đẫm máu đi dạo khắp nơi

Theo cảnh sát, người đàn ông này có tâm thần không ổn định và cho biết thêm cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

TIN MỚI NHẤT