Phát hiện thi thể cô gái đã chết được quấn trong chăn gần hồ nước, là nạn nhân bị người tình đầu độc bằng món trứng cuộn

Thế giới 19/02/2024 09:18

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ cô gái bị đầu độc bằng món trứng cuộn rồi phi tang thi thể xuống hồ nước.

Theo tờ India Today, một cô gái ở bang Bihar được cho là đã bị người tình giết chết dưới áp lực của người vợ - người đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa cô và người đàn ông này, cảnh sát cho biết hôm Chủ nhật (18/2).

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra ở Samastipur, nghi phạm được xác định là Rajkumar Mehta và vợ Sanju Devi, bị cáo buộc đã lên kế hoạch sát hại cô gái.

Nạn nhân được phát hiện đã chết vào ngày 3/2 khi cảnh sát tìm thấy thi thể của cô gần một hồ nước trong thành phố. 

Phát hiện thi thể cô gái đã chết được quấn trong chăn gần hồ nước, là nạn nhân bị người tình đầu độc bằng món trứng cuộn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi phân tích kỹ thuật và kiểm tra nhật ký cuộc gọi của nạn nhân, cảnh sát phát hiện nạn nhân và nghi phạm Rajkumar Mehta có quan hệ quen biết với nhau. 

Trong một cuộc thẩm vấn, Rajkumar tiết lộ với cảnh sát anh có quan hệ bất chính với nạn nhân và bị vợ phát hiện. 

Dưới áp lực của vợ, Rajkumar thừa nhận đã giết người tình bằng cách bỏ thuốc độc vào món trứng cuộn. Gây án xong, anh cùng vợ dùng chăn quấn thi thể, cho lên ô tô rồi vứt gần một hồ nước.   

Cả Rajkumar Mehta và Sanju Devi đều đã bị cảnh sát bắt giữ và hiện đang bị giam giữ. Cảnh sát cho biết cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc này đang được tiến hành.

Phát hiện thêm người đàn ông giết vợ rồi mang theo phần đầu cùng hung khí gây náo loạn trên đường

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đi chân trần với phần đầu bị chặt rời của vợ đã được lan truyền rộng rãi. Người này được cho là đã giết vợ vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT