Phát hiện vợ giấu xác trẻ sơ sinh trong tủ lạnh, chồng liền đem chôn rồi đến đồn cảnh sát báo án

Thế giới 17/02/2024 11:48

Bước đầu khai nhận tại đồn cảnh sát, người chồng cho biết: “Đứa trẻ chết không phải là con tôi vì tôi và vợ đã không quan hệ với nhau đã vài năm”.

Theo Dong-a Ilbo, sáng ngày 16/02, Sở cảnh sát Goesan tỉnh Bắc Chungcheong thông báo đã bắt giữ và điều tra A. (31 tuổi, nữ, quốc tịch Việt Nam), với tội danh giấu xác trẻ sơ sinh.

A. bị buộc tội giấu thi thể trẻ sơ sinh trong tủ lạnh tại một căn hộ ở Jeungpyeong-gun, tỉnh Bắc Chungcheong, nơi cô cư trú. Chồng A. (B. khoảng 50 tuổi) đến đồn cảnh sát vào khoảng 10 giờ sáng hôm 15/02, khai nhận đã chôn xác cháu bé sơ sinh tử vong tại một bãi đất trống.

Theo cảnh sát, người chồng khai rằng khoảng 15 giờ chiều ngày 14/2, khi mẹ ông đến dọn dẹp nhà cửa thì phát hiện xác một đứa trẻ sơ sinh trong tủ lạnh nên báo cho ông, vì quá hoảng sợ nên ông đã chôn xác đứa bé ở một bãi đất trống gần nhà nhưng quyết định đến đồn cảnh sát trình báo về vụ việc vào sáng hôm sau.   

Ông B. cũng khai nhận rằng: “Đứa trẻ chết không phải là con tôi vì tôi và vợ đã không quan hệ với nhau đã vài năm”.

Phát hiện vợ giấu xác trẻ sơ sinh trong tủ lạnh, chồng liền đem chôn rồi đến đồn cảnh sát báo án - Ảnh 1
Sở cảnh sát tỉnh Goesan, nơi điều tra vụ việc - Ảnh: Newsis

Cảnh sát cho biết đã ngay lập tức khám xét khu đất trống và xác nhận có thi thể của một em bé sơ sinh được chôn cất tại đây. Đồng thời, cảnh sát cũng bắt đầu truy tìm A., người được cho là đã lên một chiếc ô tô và biến mất. Người phụ nữ này đã bị bắt giữ trên đường cao tốc ở Naju, Jeollanam-do và được đưa về đồn cảnh sát Goesan vào trưa ngày 15/2. 

Theo lời khai ban đầu, A. cho biết rằng “đứa trẻ đã không thở từ khi mới sinh ra”, cảnh sát đang tiến hành điều tra và không loại trừ khả năng A. giấu xác trẻ sơ sinh đã chết trong tủ đông hoặc sát hại đứa trẻ rồi mới giấu vào tủ đông.

Cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi từ Viện pháp y quốc gia Hàn Quốc để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của đứa trẻ.   

Phát hiện người đàn ông giết vợ rồi mang theo phần đầu đứt rời đẫm máu đi dạo khắp nơi

Theo cảnh sát, người đàn ông này có tâm thần không ổn định và cho biết thêm cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

TIN MỚI NHẤT