Phát hiện thêm người đàn ông giết vợ rồi mang theo phần đầu cùng hung khí gây náo loạn trên đường

Thế giới 18/02/2024 15:49

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đi chân trần với phần đầu bị chặt rời của vợ đã được lan truyền rộng rãi. Người này được cho là đã giết vợ vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

Theo tờ India Today, Anil Kanojia, một cư dân ở làng Basara, Barabanki, bang Uttar Pradesh được cho là đã dùng liềm chặt đầu vợ mình vì nghi ngờ cô ngoại tình.

Kanojia, một thợ cơ khí, bị cáo buộc đã tấn công vợ mình trong phòng của họ sau khi anh đi làm về. Cả hai đã kết hôn được tám năm.

Đoạn video ghi lại cảnh Anil Kanojia đi chân trần với phần đầu bị chặt của vợ đã được lan truyền rộng rãi. Trong video, có thể thấy Anil Kanojia đưa chiếc liềm cho một vài người đàn ông đang đứng bên đường khi anh đi ngang qua họ.

Phát hiện thêm người đàn ông giết vợ rồi mang theo phần đầu cùng hung khí gây náo loạn trên đường - Ảnh 1
Người đàn ông đang bước đi với tay trái cầm phần đầu của vợ và tay phải là chiếc liềm được cho là hung khí giết người - Ảnh: India Today

Anil Kanojiabị bắt khi đang trên đường đến đồn cảnh sát.

Cảnh sát cho biết họ đã thu giữ hung khí và đang thẩm vấn Anil Kanojia. Thi thể của người vợ cũng đã được gửi đi khám nghiệm tử thi.

Vụ việc ở Barabanki này xảy ra vài ngày sau khi một vụ việc tương tự xảy ra ở Đông Midnapore, Tây Bengal. Một người đàn ông cũng bị bắt vì cáo buộc giết vợ mình rồi mamg phần đầu đi dạo khắp nơi. Người đàn ông này được người dân địa phương phát hiện gần trạm xe buýt Chistipur vào ngày 14/2.   

Phát hiện người đàn ông giết vợ rồi mang theo phần đầu đứt rời đẫm máu đi dạo khắp nơi

Theo cảnh sát, người đàn ông này có tâm thần không ổn định và cho biết thêm cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

TIN MỚI NHẤT