Phát hiện thi thể bé gái 6 tuổi, nghi vấn bị cưỡng hiếp trước khi chết thảm dưới ao nước

Thế giới 07/08/2024 16:15

Cảnh sát không tìm thấy bất kỳ vết thương nào trên cơ thể cô bé và quần áo vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, họ không loại trừ khả năng bị tấn công tình dục trước khi tử vong.

Theo Hindustan times đưa tin, cảnh sát cho biết, thi thể của một bé gái sáu tuổi được tìm thấy trong một ao nước tại một ngôi đền nổi tiếng ở Budhpur gần Alipur vào sáng thứ Hai vừa qua. 

 

 

Cảnh sát không tìm thấy bất kỳ vết thương nào trên cơ thể cô bé và quần áo vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, họ không loại trừ khả năng cô bé bị tấn công tình dục. Một hội đồng y khoa đã được thành lập để tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm xác định chính xác nguyên nhân tử vong và liệu cô bé có bị tấn công tình dục hay không. 

Phát hiện thi thể bé gái 6 tuổi, nghi vấn bị cưỡng hiếp trước khi chết thảm dưới ao nước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Istock

 

 

Phó cảnh sát trưởng (ngoại ô phía bắc) Ravi Kumar Singh cho biết vào tối Chủ Nhật, người mẹ 35 tuổi của cô bé đã đến đồn cảnh sát Alipur và nói rằng bà và chồng đã đi làm, để con gái ở nhà. Khoảng 7 giờ tối, cha của cô bé trở về nhà và không tìm thấy con. Ông hỏi hàng xóm, họ nói với ông rằng cô bé đã đến đền Dada Budhe Baba với một cô gái vị thành niên khác sống trong khu phố của họ ở Budhpur.

“Cô gái trẻ đã trở về nhà sau một thời gian, nhưng nạn nhân vẫn mất tích. Sau khi vụ việc được báo cho cảnh sát, một vụ bắt cóc đã được ghi nhận và một hoạt động tìm kiếm đã được tiến hành để tìm đứa trẻ mất tích”, DCP cho biết.

Khoảng 10 giờ sáng thứ Hai, đội tìm kiếm đã tìm thấy thi thể bé gái dưới ao đền Dada Budhe Ka, cảnh sát trưởng Singh cho biết.

Cảnh sát đang cố gắng tìm hiểu xem cô bé đã đến được ao bằng cách nào, và liệu cô bé có bị chết đuối một cách tình cờ hay bị ai đó ném xuống nước không.

TIN MỚI NHẤT