Người đàn ông cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình, lấy lý do kiểm tra cơ thể: Nạn nhân mới chỉ 12 tuổi

Thế giới 07/08/2024 13:08

Người đàn ông đã có hành vi xâm hại tình dục chính con gái ruột của mình.

Theo Sinchew đưa tin, một người đàn ông bị buộc tội tấn công tình dục con gái ruột 12 tuổi của mình, nhưng anh ta không nhận tội.

Theo đơn khiếu nại, bị cáo 33 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục con gái 12 tuổi của mình trong một ngôi nhà ở Semporna vào ngày 5 tháng 3, vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục đối với trẻ em. 2017.). Theo quy định này, những người bị kết tội có thể phải đối mặt với án tù 20 năm và bị đánh đòn.

Người đàn ông cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình, lấy lý do kiểm tra cơ thể: Nạn nhân mới chỉ 12 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tình tiết vụ án, bị cáo giận dữ mắng mỏ nạn nhân về nhà muộn, đồng thời tố cô có quan hệ tình dục với bạn trai khi đi chơi.

Bị cáo ngay lập tức đến gần nạn nhân, ôm lấy đùi nạn nhân và định cởi quần nạn nhân với lý do kiểm tra cơ thể của nạn nhân. Bé gái nhanh chóng bỏ chạy và báo cho mẹ, người này đã đưa nạn nhân đi trình báo hành vi phạm tội ngay trong ngày. .

Bị cáo không nhận tội khi bị buộc tội tại Tòa án Tawau Sessions hôm nay. Thẩm phán Rosli Ahmad đã lên lịch xét xử lại vụ án. Công tố viên trong vụ án là Phó công tố viên Mohd Suhaimi, trong khi bị cáo không có luật sư.

 

Nữ sinh lớp 6 bị thầy giáo chở đến nhà nghỉ để cưỡng hiếp, bắt uống thuốc tránh thai ngay sau đó

1 nữ học sinh khai rằng khi học lớp 6, em bị thầy hiệu trưởng chở đến một nhà nghỉ và ven đường khu công nghiệp và bị ông xâm hại tình dục, sau đó ông này đã cho cô gái uống thuốc tránh thai.

TIN MỚI NHẤT