Nữ sinh lớp 6 bị thầy giáo chở đến nhà nghỉ để cưỡng hiếp, bắt uống thuốc tránh thai ngay sau đó

Thế giới 07/08/2024 10:49

1 nữ học sinh khai rằng khi học lớp 6, em bị thầy hiệu trưởng chở đến một nhà nghỉ và ven đường khu công nghiệp và bị ông xâm hại tình dục, sau đó ông này đã cho cô gái uống thuốc tránh thai.

Theo Sinchew đưa tin, Liu Yu Cheng, hiệu trưởng một trường tiểu học ở quận Nantou, Đài Loan, bị buộc tội quấy rối tình dục và tấn công tình dục nhiều nữ sinh. Ông đã bị bắt giam vào tháng 10 năm ngoái. Tòa án hôm thứ Tư tuyên bố anh ta phạm 9 tội danh và ra phán quyết rằng bị cáo phải ngồi tù 15 năm 8 tháng.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát quận Nam Đầu, bị cáo là giáo viên tiểu học từ năm 1994 và được thăng chức quyền hiệu trưởng vào năm 2010. Tuy nhiên, ông ta đã có hành vi đồi bại với học sinh nữ từ năm 1996. Ngoài việc chạm vào các bộ phận cơ thể của học sinh trong trường học, ô tô và cố cưỡng hôn học sinh, ông ta còn nhiều lần đưa nữ sinh vào phòng riêng để thực hiện hành vi đồi bại. 

Nữ sinh lớp 6 bị thầy giáo chở đến nhà nghỉ để cưỡng hiếp, bắt uống thuốc tránh thai ngay sau đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc nghiêm trọng nhất là khi một học sinh khai rằng khi học lớp 6, em bị thầy hiệu trưởng chở đến một nhà nghỉ và ven đường khu công nghiệp và bị ông xâm hại tình dục, sau đó ông này đã cho cô gái uống thuốc tránh thai.

Tòa án quận Nam Đầu cho biết qua thông cáo báo chí rằng, nghi phạm đã bị kết án 2 tội cưỡng bức tình dục nghiêm trọng với bé gái dưới 14 tuổi và bị kết án lần lượt là 7 năm 6 tháng tù giam và 7 năm 10 tháng; tổng cộng 5 năm cưỡng bức tình dục nghiêm trọng với bé gái dưới 14 tuổi. Họ lần lượt bị kết án 3 năm vào tháng 4 và 3 năm vào tháng 8 năm nay. 

Tòa án chỉ ra rằng, với tư cách là giáo viên của một nữ sinh, đã thực hiện hành vi tàn bạo đối với các cô gái nhằm thỏa mãn dục vọng, điều này đã để lại cho nạn nhân một cái bóng không thể xóa nhòa và ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách lành mạnh của các em.

Thương tâm: Bé gái 2 tuổi bị 3 con chó Rottweiler cắn đến tử vong tại trường mẫu giáo, hiện trường gây ám ảnh

Bé gái bị 3 con chó tấn công tại trường mẫu giáo. Dù được y tế can thiệp nhanh chóng, song vì vết cắn quá sâu, bé gái đã tử vong ngay sau đó.

TIN MỚI NHẤT