Phát hiện cô gái trẻ nằm bất tỉnh trên bãi biển, cơ thể có nhiều vết bầm tím đáng ngờ

Thế giới 03/06/2024 16:32

Đội cứu hộ tìm thấy một cô gái 25 tuổi nằm trên đống đá trên bãi biển, hơi thở yếu ớt và bất tỉnh.

Theo ET today, khoảng 6 giờ sáng hôm nay (3/3), cảnh sát biển nhận được tin báo tìm thấy một chiếc túi trên lối đi ra biển nhưng không thấy chủ nhân. Lo ngại về tai nạn, các sĩ quan tuần tra bờ biển đã thông báo cho Cảnh sát và Sở cứu hỏa Đài Trung để tìm kiếm. Hơn ba giờ sau, người ta tìm thấy một phụ nữ 25 tuổi nằm trên đống đá trên bãi biển, hơi thở yếu ớt và bất tỉnh. Cô nhanh chóng được cứu và đưa đến bệnh viện. Về lý do tại sao cô ấy xuất hiện trên bãi biển, vẫn chưa được làm rõ.

Phát hiện cô gái trẻ nằm bất tỉnh trên bãi biển, cơ thể có nhiều vết bầm tím đáng ngờ - Ảnh 1

Phát hiện cô gái trẻ nằm bất tỉnh trên bãi biển, cơ thể có nhiều vết bầm tím đáng ngờ - Ảnh 2
 Cô gái được phát hiện bất tỉnh trên bãi biển - Ảnh: ET today

Theo báo cáo ban đầu, sau khi nhận được tin báo vào buổi sáng, Trạm kiểm tra an ninh thuộc Đội tuần tra bờ biển số 3 thuộc Đội Cảnh sát biển trung ương đã ngay lập tức điều động nhân lực và thông báo cho Sở cảnh sát thành phố Đài Trung và Sở cứu hỏa thành phố Đài Trung. Vào khoảng 9 giờ, các nhân viên tuần tra của Cảnh sát biển phát hiện cô gái nằm trên bãi đá cách bờ biển phía bắc đầm lầy Gaomei khoảng 750 mét, có dấu hiệu suy yếu, nhịp tim không rõ và bất tỉnh. Cô ấy ngay lập tức được cứu và đưa đến Điều trị Y tế Toàn diện. 

Bệnh viện cho biết, khi cô gái đến bệnh viện, chỉ số hôn mê của cô là 3 điểm, trên người cô có nhiều vết bầm tím và được đặt nội khí quản. Sau khi được sơ cứu, chỉ số hôn mê của cô đã tăng lên 9 điểm và được đưa đi cấp cứu ở phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị và chăm sóc.

Nữ nhân viên bị giám đốc quấy rối tình dục, nhiều lần động chạm vào cơ thể, gửi tin nhắn với nội dung 'đen tối'

Một nữ nhân viên đã đệ đơn kiện giám đốc của mình, cáo buộc bị quấy rối tình dục 6 lần.

TIN MỚI NHẤT