Phẫn nộ: Bé gái 12 tuổi bị 13 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, trong đó có họ hàng và bạn bè của anh trai

Thế giới 07/08/2024 14:11

Vừa qua, 5 trong số 13 nghi phạm bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi đã ra đầu thú vào ngày 6/8/2024.

Theo thông tin từ Bangkok Post, Đại diện đồn cảnh sát Nonthaburi - Đại tá Suphachat Yeewangkong Na Phatthalung cho biết, một bé gái 12 tuổi đã bị 13 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể. Các nghi phạm được xác định độ tuổi từ 16 đến 24 tuổi. Trong đó, 5 trong 13 nghi phạm tham gia vụ cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi đã đến đồn cảnh sát để đầu thú.

5 nghi phạm này đã được cha mẹ đưa đến gặp Đại tá Suphachat Yeewangkong Na Phatthalung để đầu thú. Ngay sau đó, cả 5 người đều bị buộc tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên dưới 13 tuổi, bắt cóc trẻ vị thành niên vì những hành vi đồi bại. Việc bảo lãnh đã bị từ chối và các nghi phạm sẽ phải xuất hiện tại Tòa án tỉnh Narathiwat vào ngày 7/8.

Phẫn nộ: Bé gái 12 tuổi bị 13 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, trong đó có họ hàng và bạn bè của anh trai - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Vụ cưỡng hiếp tập thể gây phẫn nộ này đã được đưa ra ánh sáng bởi nhà hoạt động truyền thông xã hội Guntouch Pongpaiboonwet, một người phụ nữ đã nói rằng em gái cô đã bị hãm hiếp tập thể ở Narathiwat trước khi được đưa đến Nonthaburi để sống cùng cô.

Ông Gun và Warin Weerasunthorn, người đứng đầu Trung tâm Bảo trợ Gia đình và Trẻ em Nonthaburi, đã đưa nạn nhân đến nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát quận Rattanathibet ở Nonthaburi vào ngày 7/8. Ông Guntouch cho biết cô gái đã bị cưỡng hiếp 5 lần tại một ngôi làng ở huyện Tak Bài từ ngày 10/5 đến ngày 8/6.

Vụ hành hung có sự tham gia của 13 người đàn ông, trong đó có bạn bè và họ hàng của anh trai cô. Một trong những nghi phạm đã nói với bé gái 12 tuổi rằng anh ta sẽ mua đồ cho cô, nhưng nghi phạm lại đưa cô đến một khách sạn và gọi bạn bè của anh ta đến để cưỡng hiếp bé gái.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang nỗ lực truy lùng 8 nghi phạm còn lại.

Hiện tại, 5 trong số 13 nghi phạm được gửi đến một trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên. 

 

Lời khai 'lạnh người' của người đàn ông U50 đánh thuốc mê, cưỡng hiếp bé gái: Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân

Bé gái mất tích được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân. Ngay sau đó, cảnh sát nghi ngờ bé gái đã bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp dã man.

TIN MỚI NHẤT