Lời khai 'lạnh người' của người đàn ông U50 đánh thuốc mê, cưỡng hiếp bé gái: Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân

Thế giới 07/08/2024 12:28

Bé gái mất tích được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân. Ngay sau đó, cảnh sát nghi ngờ bé gái đã bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp dã man.

Theo thông tin từ Daily Mail, một bé gái được gia đình báo mất tích, vào ngày 4/8, đã được tìm thấy bên trong ngôi nhà ở Vịnh Redland, gần Brisbane trong tình trạng khỏa thân, người nhiều vết thương. 

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông 48 tuổi vì nghi ngờ là nghi phạm đánh thuốc mê, bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái dưới 16 tuổi. Tuy nhiên, nghi phạm không chịu thừa nhận tội ác của mình.

Đến ngày 7/8, sau khi hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường và có đầy đủ bằng chứng buộc tội nghi phạm. Nghi phạm đã cúi đầu thừa nhận. Nghi phạm khai nhận rằng đã đánh thuốc mê và khống chế cháu bé đưa về nhà mình. Sau đó, nghi phạm cưỡng hiếp cháu bé nhiều lần cho tới khi bị cảnh sát bắt giữ.

Lời khai 'lạnh người' của người đàn ông U50 đánh thuốc mê, cưỡng hiếp bé gái: Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hiện tại, người đàn ông 48 tuổi này vẫn bị giam giữ và vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra. Anh ta cũng sẽ xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Brisbane vào cuối tháng 8/2024 với cáo buộc tàng trữ ma túy.

Ngoài ra, bé gái hiện đang dần ổn định sức khỏe, nhưng tâm lý của nạn nhân vẫn còn hoảng loạn và lo sợ trước vụ việc vừa qua.

Bàng hoàng phát hiện gia đình 3 người tử vong trong nhà: Thi thể nằm rải rác khắp phòng, hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

Cặp vợ chồng và cậu con trai được phát hiện chết tại nhà, đồng thời cảnh sát cũng tìm thấy thư tuyệt mệnh.

TIN MỚI NHẤT