Bàng hoàng phát hiện gia đình 3 người tử vong trong nhà: Thi thể nằm rải rác khắp phòng, hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

Thế giới 07/08/2024 11:04

Cặp vợ chồng và cậu con trai được phát hiện chết tại nhà, đồng thời cảnh sát cũng tìm thấy thư tuyệt mệnh.

Theo thông tin từ Hindustan Times, vào ngày 7/8, cảnh sát quận Morbi cho biết, một cặp vợ chồng ở độ tuổi 50 và cậu con trai dưới 18 tuổi được cho là đã tự tử trong căn hộ ở thị trấn Morbi, bang Gujarat vào ngày 6/8 vừa qua. Cảnh sát phát hiện thi thể trong các phòng khác nhau trong căn hộ trên tầng 4 của một tòa nhà dân cư.

Một người thân đã gọi cảnh sát sau khi phát hiện thấy thi thể của họ trong phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp vào sáng sớm ngày 6/8. 

Bàng hoàng phát hiện gia đình 3 người tử vong trong nhà: Thi thể nằm rải rác khắp phòng, hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, phía cảnh sát cũng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh tại hiện trường. Nội dung của lá thư cho biết, cả gia đình vì lý do cá nhân dẫn đến hành động đau lòng này. Cảnh sát cho biết, trong bức thư, gia đình này cho biết họ đã chán cuộc sống này và không ai phải chịu trách nhiệm về quyết định này của họ.

“Gia đình này đã tự tử vào buổi sáng ngày 6/8. Một lá thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong nhà, cho thấy gia đình này đang bị áp lực trong cuộc sống nên quyết đinh tự tử. Bức thư cũng nêu rõ rằng không ai khác phải chịu trách nhiệm về việc đó”, cảnh sát Rahul Tripathi cho biết.

Cảnh sát đã đưa thi thể đến bệnh viện dân sự Morbi để khám nghiệm tử thi.

Bé gái 14 tuổi bị gã hàng xóm cưỡng hiếp, đến khi thai nhi chết lưu thì người thân mới tá hỏa phát hiện

Vứa qua, người dân xung quanh vừa hoang mang vừa phẫn nộ trước việc bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm dẫn tới việc mang thai, sinh con.

TIN MỚI NHẤT