Phẫn nộ: Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp, giết hại và chôn xác phi tang trên cánh đồng cách nhà 500m

Thế giới 17/07/2024 14:10

Một bé gái 11 tuổi đã bị một thanh niên 22 tuổi bắt cóc, hãm hiếp và sát hại tại cánh đồng.

Theo thông tin từ The Time of India, một bé gái 11 tuổi đã bị một nam thanh niên bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại để phi tang. Nghi phạm được xác định là Sushanta Dolui (22 tuổi), sống cùng khu phố với nạn nhân ở Howrah, Amta.

Cảnh sát cho biết, bé gái 11 tuổi được bố mẹ trình báo mất tích vào ngày 14/7. Dựa vào điều tra ban đầu, các nhân chứng kể lại, họ nhìn thấy cháu bé lần cuối cùng với Sushanta Dolui, người sống trong khu phố ở Howrah, Amta.

Phẫn nộ: Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp, giết hại và chôn xác phi tang trên cánh đồng cách nhà 500m - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Ngay sau đó, phía cảnh sát đã nhanh chóng truy bắt và lấy lời khai nghi phạm Sushanta Dolui. Trong quá trình thẩm vấn, Sushanta Dolui đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình. “Sushanta Dolui nói rằng anh ta đã dụ dỗ bé gái 11 tuổi đến cánh đồng vắng vẻ, khống chế và cưỡng hiếp. Sau khi thực hiện xong hành vi vô nhân tính, anh ta giết hại cháu bé và chôn ngay tại cánh đồng, cách nhà nạn nhân khoảng 500 mét. Vào ngày 15/7, chúng tôi đã đưa nghi phạm đến hiện trường và tìm thấy được thi thể của cháu bé”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Sushanta Dolui hiện đã bị bắt giam vì tội bắt cóc và giết người. 

Ngoài ra, người dân địa phương bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời mong muốn trừng phạt nghiêm khắc với những kẻ phạm tội để đảm bảo những vụ việc như vậy không tái diễn. Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra và tiến hành hành động pháp lý đối với các nghi phạm.

Bé gái 11 tuổi khuyết tật bị cưỡng hiếp tập thể trên xe ô tô, người đi đường thờ ơ khi chứng kiến vụ việc

Mới đây, cảnh sát đã bắt giữ 6 nghi phạm liên quan đến vụ cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi trong ô tô.

TIN MỚI NHẤT