Phẫn nộ bé gái 10 tháng tuổi bị bạn của cha cưỡng hiếp, mẹ bàng hoàng khi thấy vùng kín của con gái chảy nhiều máu

Thế giới 24/09/2024 20:51

Một bé gái 10 tháng tuổi đã bị một người đàn ông đáng tuổi cha cưỡng hiếp trên đường về nhà.

Theo thông tin từ NDTV, Phó Giám đốc Cảnh sát Kushal Oza cho biết, nghi phạm được xác định là Deepak Kumar Lalbabu Singh, đã tấn công tình dục đứa trẻ 10 tháng tuổi khi đưa cháu bé về nhà của anh ta.

Một bé gái 10 tháng tuổi đã bị một người đàn ông 30 tuổi cưỡng hiếp ở Bharuch, bang Gujarat vào ngày 22/9.

Vụ việc xảy ra tại làng Panoli, cháu bé 10 tháng đang chơi trong sân nhà thì nghi phạm Deepak Kumar Lalbabu Singh đã bắt cóc và đưa đến nhà của hắn. Ngay sau đó, nghi phạm cưỡng hiếp cháu bé dã man.

Phẫn nộ bé gái 10 tháng tuổi bị bạn của cha cưỡng hiếp, mẹ bàng hoàng khi thấy vùng kín của con gái chảy nhiều máu - Ảnh 1
Bà của cháu bé 10 tháng tuổi nghe thấy tiếng khóc liền chạy tới thì phát hiện vùng kín của cháu bé đang chảy máu và có nhiều vết thương trên người - Ảnh: NDTV

Tại thời điểm xảy ra vụ cưỡng hiếp, bà của cháu bé 10 tháng tuổi nghe thấy tiếng khóc liền chạy tới thì phát hiện vùng kín của cháu bé đang chảy máu và có nhiều vết thương trên người. Người dân địa phương cũng đã bắt giữ nghi phạm và bàn giao nghi phạm cho cho cảnh sát.

Sau đó, mẹ của đứa trẻ đã vội vã đến hiện trường khi nghe tin báo. Đồng thời, người nhà đã đưqa cháu bé đến Bệnh viện Dân sự Bharuch để cấp cứu. Sức khỏe của cháu bé hiện khá nghiệm trọng do vết thương khá nặng.

Được biết, nghi phạm quen biết gia đình cháu bé nên đã nhiều lần đến nhà chơi, do đó, cháu bé khá thân quen với nghi phạm.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Kinh hoàng cô gái bị 6 người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể, phẫn nộ với lời kể của nạn nhân

K đang đợi xe buýt đến trường đại học, một nhóm nam thanh niên gồm 6 người đã khống chế, cưỡng hiếp nữ điều dưỡng thực tập sinh lên ô tô vào ngày 23/9.

TIN MỚI NHẤT